Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 21/7: Sài Gòn FC 'thắp lửa' trụ hạng, Hà Nội FC gặp khó

CLB Sài Gòn thoát khỏi vị trí cuối bảng, Hà Nội FC gặp khó, HAGL đại chiến SLNA... là những thông tin chính của tin bóng đá Việt Nam hôm nay.

CLB Sài Gòn thắp lửa trụ hạng

Trước khi bước vào lượt trận vòng 20, Sài Gòn FC lẫn XSKT Cần Thơ là hai đội bóng đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Vì thế, cuộc đối đầu này mang tính chất quyết định đến cơ hội ở lại V-League của cả hai đội.

Chính vì thế, cả hai đều nhập cuộc thận trọng và không hề muốn mạo hiểm tấn công. Cả Sài Gòn FC lẫn XSKT Cần Thơ đều cố gắng chơi chắc và chờ đợi sai lầm của đối phương. Do đó, chỉ cần một sai lầm sẽ bị khai thác và phải trả giá.

Và Cần Thơ là đội tỏ ra nôn nóng hơn. Phút 58, Hoàng Vissai phá bóng không dứt khoát đưa bóng tới chân Hữu Sơn. Tiền vệ của Sài Gòn FC nhanh chóng thực hiện đường tạt bóng cho Quốc Phương băng xuống đánh đầu ghi bàn, mở tỉ số cho đội khách.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 217 sai gon fc thap lua tru hang ha noi fc gap kho
Sài Gòn thắp lại cơ hội trụ hạng với chiến thắng quan trọng trước XSKT Cần Thơ

Sau bàn mở tỉ số, trận đấu trở nên sôi nổi hơn. Đội chủ nhà đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ, và chính điều này khiến họ phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 74. Vẫn xuất phát từ "tử huyệt" Hoàng Vissai, khi trung vệ này phạm lỗi với Ngọc Duy trong vòng cấm. Trêm chấm phạt đền, Ngọc Duy không mắc sai lầm nào, nhân đôi cách biệt cho đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác.

Sau đó 4 phút, Sài Gòn FC có được bàn thắng thứ 3 sau cú sút phạt của Quốc Phương. Những nỗ lực của Cần Thơ chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự của Quang Tình ở phút 82.

Thắng chung cuộc 3-1, Sài Gòn FC có 19 điểm và tạm vươn lên vị trí thứ 11, đẩy chính đối thủ của mình là Cần Thơ xuống cuối bảng (17 điểm). Ba điểm sau trận đấu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với thầy trò Nguyễn Thành Công trong việc bám trụ lại với giải vô địch quốc gia.

FLC Thanh Hóa sẽ gặp Hà Nội FC vào lúc 18h00 trên sân Thanh Hóa.

Hà Nội FC gặp khó

Vòng 20, giải vô địch quốc gia V-League tranh cup Nutifoods chứng kiến nhiều cặp đấu có nhiều duyên nợ và đầy hấp dẫn.

Hà Nội FC sẽ phải hành quân để làm khách của FLC Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh và câu lạc bộ đến từ thủ đô có nhiều duyên nợ khi cách đây khoảng 2 tháng, trên sân nhà Hàng Đẫy, cả hai đội đã gặp nhau và cống hiến cho khán giả một màn so tài đầy hấp dẫn.

Ở trận đấu đó, FLC hai lần vương lên dẫn trước nhưng cuối cùng lại thất thủ với tỉ số 4-3. Dù là đội bại trận nhưng có thể nói FLC Thanh Hóa đã chơi lấn lướt và có nét hơn so với Hà Nội FC. Sau trận thua đầy tiếc nuối, đội bóng xứ Thanh có liền 7 trận bất bại.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 217 sai gon fc thap lua tru hang ha noi fc gap kho
Hà Nội FC sẽ có trận đấu vất vả trên đất Thanh

Đây sẽ là cuộc đối đầu rất khó khăn với Hà Nội FC khi Thanh Hóa đang muốn trả lại món nợ đã vay ở lượt đi, thêm vào đó, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây khi nhận tới 11 bàn thua trong 5 trận gần nhất. Với quyết tâm cao và sự cổ vũ của khán giả nhà, cùng với đó là sự thiếu tập trung của đối thủ trong thời gian gần đây, các CĐV của FLC hoàn toàn có thể tin vào chiến thắng cho đội nhà.

SLNA sẽ cản bước HAGL?

Một trận đấu khác cũng rất đáng chú ý ở vòng 20 V-League là cuộc chạm trán giữa HAGL và SLNA. Đội bóng phố núi đã thắng ở lượt đi với tỉ số tối thiểu nhờ pha làm bàn duy nhất từ pha đánh đầu hiểm hóc của Triệu Việt Hưng.

Màn so tài trên đất Nghệ sẽ vô cùng kịch tính, khi cả hai đội đều đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Đội chủ nhà ở trận đấu sắp tới sở hữu mạch 7 chiến thắng liên tiếp, còn CLB phố núi tuy tỏ ra yếu thế hơn đôi chút, nhưng cũng chỉ kém SLNA 2 điểm và kém 2 bậc trên BXH.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 217 sai gon fc thap lua tru hang ha noi fc gap kho
Chuyến hành quân tới sân Vinh sẽ không dễ dàng cho Công Phượng cùng các đồng đội

Đội chủ sân Vinh đang có ngòi nổ ấn tượng trên hàng công là tuyển thủ U23 Phan Văn Đức khi anh đã ghi tới 9 bàn thắng từ đầu mùa giải tới giờ. Còn cầu thủ đáng chú ý nhất của HAGL là Công Phượng tuy không ghi bàn trong 2 trận gần nhất nhưng cũng đóng góp rất lớn để cho các đồng đội như Omar hay Văn Toàn lập công.

Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bàn thắng và những pha bóng nảy lửa cho NHM. SLNA sẽ gặp HAGL vào lúc 17h00 trên sân Vinh.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 217 sai gon fc thap lua tru hang ha noi fc gap kho Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 20/7: V-League tiếp tục là Võ League, thực hư vụ cựu cầu thủ U23 bị truy nã

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam dính tin đồn bị truy nã vì cướp giật, thủ môn SHB Đà Nẵng nhận án phạt nặng vì ...

tin bong da viet nam moi nhat ngay 217 sai gon fc thap lua tru hang ha noi fc gap kho Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 19/7: Cả đội đuổi trọng tài vì bị xử ép; thầy Park 'bênh' Bùi Tiến Dũng

Chấn thương của Tuấn Anh có tiến triển tốt, thầy Park vẫn cho Bùi Tiến Dũng nhiều cơ hội... là những thông tin đáng chú ...

tin bong da viet nam moi nhat ngay 217 sai gon fc thap lua tru hang ha noi fc gap kho Cập nhật kết quả bốc thăm lại chia bảng bóng đá nam ASIAD 2018: U23 Việt Nam gặp khó?

Do ban tổ chức liệt kê thiếu trong danh sách những đội bóng sẽ tham gia ASIAD 2018 mà các đội tuyển buộc phải đợi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.