Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 20/7: V-League tiếp tục là Võ League, thực hư vụ cựu cầu thủ U23 bị truy nã

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam dính tin đồn bị truy nã vì cướp giật, thủ môn SHB Đà Nẵng nhận án phạt nặng vì đạp lên người đối phương... là những tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý nhất hôm nay.

Thủ môn của SHB Đà Nẵng nhận án phạt nặng do "đạp nguội" đối phương

Trong ngày hôm qua, (19/7), ban kỉ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ra quyết định với những hành vi vi phạm ở vòng 19 V-League. Theo đó, thủ môn Văn Hưng của SHB Đà Nẵng đã nhận án phạt nặng sau hành vi "đạp nguội" tiền đạo của CLB Tp.HCM.

Theo đó, trong trận đấu giữa CLB Tp.HCM và SHB Đà Nẵng, sau khi không thể cản phá thành công pha đá phạt 11m của Matias Nicolas (TP.Hồ Chí Minh), thủ thành Văn Hưng đã không thể kiềm chế và đạp mạnh lên người tiền đạo đối phương (khi Matias đang tiến đến gần khu vực cầu môn để ăn mừng).

tin bong da viet nam moi nhat ngay 207 cuu cau thu u23 bi truy na vi cuop giat v league tiep tuc la vo league
Văn Hưng - thủ thành của SHB Đà Nẵng bị treo giò 4 trận vì hành vi phi thể thao

VFF đã thẳng tay trừng trị hành vi phi thể thao này của Văn Hưng khi treo giò cầu thủ của Đà Năng 4 trận liên tiếp từ vòng 20 V-League, cùng với đó là số tiền phạt 20 triệu đồng (theo quyết định số 318/QĐ của VFF).

Ngoài ra, đội bóng áo cam cũng nhận những hình phạt khác từ Liên đoàn: Trưởng đoàn của SHB Đà Nẵng, ông Bùi Xuân Hòa bị phạt 5 triệu đồng, đình chỉ công tác 2 trận vì lỗi phản ứng. H LV Nguyễn Minh Phương, trợ lý Nguyễn Minh Dũng, chỉ đạo viên Nguyễn Quốc Hùng và cầu thủ Mạc Đức Việt Anh cũng bị nhắc nhở cảnh cáo.

Thực hư vụ cựu trung vệ U23 Việt Nam bị truy nã vì cướp giật

Theo công an thành phố Nha Trang, đối tượng Từ Hữu Phước - cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam giai đoạn 2010, hiện đang là đối tượng đang bị cơ quan điều tra truy nã vì tội cướp giật.

Cụ thể, theo văn bản của cơ quan điều tra, Từ Hữu Phước là người điều khiển chiếc Exciter trở đồng bọn đi cướp túi xách của một khách du lịch người Trung Quốc vào ngày 14/1/2018. Những đối tượng của vụ án đều bị bắt giữ, chỉ duy nhất Phước chạy thoát. Đến nay, Phước đã không còn ở nơi cư trú và đang bị cảnh sát Khánh Hòa truy bắt.

Hiện thực hư của vụ việc đang được tích cực điều tra làm rõ. Hiện chưa biết cựu tuyển thủ U23 Việt Nam có trùng khớp với đối tượng mà cơ quan công an đang truy tìm hay không.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 207 cuu cau thu u23 bi truy na vi cuop giat v league tiep tuc la vo league
Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Từ Hữu Phước dính tin đồn bị cơ quan điều tra tỉnh Khánh Hòa phát lệnh truy nã

Được biết, Từ Hữu Phước trước đó đã từng có thời gian chơi khá tốt khi khoác áo Khánh Hòa và được các CĐV ví như Nemaja Vidic của Việt Nam, và từng là trụ cột trong đội hình của U23 Việt Nam dưới thời HLV Alfred Riedl. Cựu trung vệ gốc Khánh Hòa từng được triệu tập dưới thời HLV Phan Thanh Hùng vào năm 2012.

V-League là Võ League - Minh chứng: Công Phượng?

Thời gian vừa qua, Công Phượng nhận rất nhiều sự chú ý từ dư luận, nhưng không phải vì thành tích ghi bàn mà là từ việc tiền đạo sinh năm 1995 liên tiếp nhận thẻ vàng từ trọng tài vì những hành vi không đúng mực.

Lần gần nhất, Công Phượng nhận sự cảnh cáo của trọng tài qua thẻ phạt là trận đấu với CLB Khánh Hòa ở vòng 19. Không chỉ bị phạt vì lỗi phản ứng, dư luận còn phải chịu chỉ trích khi đã có những lời lẽ không hay với đồng đội trên tuyển quốc gia - Tuấn Mạnh.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 207 cuu cau thu u23 bi truy na vi cuop giat v league tiep tuc la vo league
Công Phượng đang dần bị nhiễm "thói hư tật xấu" của V-League

Trước đó, "Messi của Việt Nam" cũng từng có hành động không fair-play với Văn Thuận khi HAGL thi đấu trên sân nhà, nhưng không bị trọng tài phát hiện.

Đây là điều làm HLV Park Hang-seo cũng như những NHM bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng, khi có thể Công Phượng đang trở thành nạn nhân tiếp theo bị nhiễm "thói xấu" với cách cư xử thô bạo, thiếu văn minh trong môi trường bóng đá chưa chuyên nghiệp của V-League.

Xuân Trường tự tin với ASIAD nhưng không quên nhắc nhở đồng đội

Theo đội trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam, giải vô địch U23 châu Á giúp toàn đội thêm tự tin khi phải đối đầu với đội tuyển được đánh giá mạnh hơn. Điều này cũng giúp cải thiện hình ảnh phong thái của đội tuyển trong mắt NHM nước nhà. Nhưng đồng thời, Xuân Trường cũng cho biết, U23 Việt Nam cần để lại thành công của giải đấu đầu năm 2018 ở đằng sau lưng để hướng tới những mục tiêu cao hơn, nếu không muốn bị tụt hậu.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 207 cuu cau thu u23 bi truy na vi cuop giat v league tiep tuc la vo league
Xuân Trường tự tin với ASIAD nhưng không quên nhắc nhở đồng đội tập trung và không bị "ngủ quên trên chiến thắng"

Tiền vệ CLB HAGL nhấn mạnh mục tiêu của U23 Việt Nam luôn là hướng tới những thành công lớn hơn với mục tiêu là chăm chỉ hơn nữa và hoàn thành được thành tích mà ban lãnh đạo đề ra, cũng như khẳng định thành công vừa qua của U23 Việt Nam không xuất phát từ yếu tố may mắn.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 207 cuu cau thu u23 bi truy na vi cuop giat v league tiep tuc la vo league Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 19/7: Cả đội đuổi trọng tài vì bị xử ép; thầy Park 'bênh' Bùi Tiến Dũng

Chấn thương của Tuấn Anh có tiến triển tốt, thầy Park vẫn cho Bùi Tiến Dũng nhiều cơ hội... là những thông tin đáng chú ...

tin bong da viet nam moi nhat ngay 207 cuu cau thu u23 bi truy na vi cuop giat v league tiep tuc la vo league Việt Nam với cơ hội dự World Cup 2022 đặc biệt

FIFA mới đây chính thức xác nhận World Cup 2022 ở Qatar sẽ diễn ra vào mùa đông và vài tháng tới sẽ bàn chuyện ...

tin bong da viet nam moi nhat ngay 207 cuu cau thu u23 bi truy na vi cuop giat v league tiep tuc la vo league Công Phượng nói gì sau hành động xấu xí với đồng đội ở ĐTVN?

Công Phượng thừa nhận chưa kiềm chế được cảm xúc và hứa sẽ rút kinh nghiệm sau tình huống nổi nóng với Tuấn Mạnh.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.