Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 19/7: Cả đội đuổi trọng tài vì bị xử ép; thầy Park 'bênh' Bùi Tiến Dũng

Chấn thương của Tuấn Anh có tiến triển tốt, thầy Park vẫn cho Bùi Tiến Dũng nhiều cơ hội... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày hôm nay.

1. Tuấn Anh bình phục thần kì

Đây là một trong những tin vui nhất cho những NHM bóng đá Việt Nam. Tiền vệ gốc Thái Bình đã mất toàn bộ mùa giải trước đó, chỉ trở lại được một trận lại bất ngờ dính chấn thương ở trận đấu lượt đi V-League 2018 trên sân Lạch Tray khi HAGL chạm trán với CLB bóng đá Hải Phòng.

tin bong da viet nam moi nhat ca doi duoi trong tai vi bi xu ep thay park benh bui tien dung

Nhưng Tuấn Anh đang nỗ lực tập luyện để có thể trở lại sân có trong thời gian sớm nhất. Phác đồ điều trị cho Tuấn Anh tại Hàn Quốc sẽ kết thúc vào tháng 10. Các bác sĩ cũng như bản thân tiền vệ của HAGL đang tích cực để Tuấn Anh có thể kịp tham dự AFF Cup tổ chức vào cuối năm.

2. Cả đội đuổi đánh trọng tài vì nghĩ bị xử ép

Trong trận đấu tranh vé lên hạng nhất giữa Phố Hiến FC và Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT), Trần Quốc Tuấn của đội BRVT đã trọng tài đuổi người.

Uất ức vì nghĩ đối thủ được thiên vị, Trần Quốc Tuấn lao vào đuổi đánh trọng tài chính. Ngay sau đó, các đồng đội của anh cũng lao vào tấn công cả vị vua áo đen lẫn trọng tài biên.

tin bong da viet nam moi nhat ca doi duoi trong tai vi bi xu ep thay park benh bui tien dung

Công an ở sân ngay sau đó đã can thiệp và áp giải những thành phần quá khích. BRVT sau đó cũng không thể thăng hạng do thất thủ 1-4. Đội bóng này còn có nguy cơ đối diện với án phạt rất nặng từ LĐBĐVN VFF.

3. Chốt danh sách 30 cái tên dự Cup tứ hùng

Bản danh sách 30 cái tên của U23 Việt Nam tham dự cup tứ hùng cuối cùng cũng đã được VFF chính thức công bố.

Theo đó, nòng cốt vẫn nằm ở hai CLB HAGL và Hà Nội FC, những cầu thủ đã từng tham dự giải vô địch U23 châu Á đầu năm nay tại Thường Châu - Trung Quốc. Có 4 cầu thủ trên U23 vẫn được gọi tập trung bao gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức và Đỗ Hùng Dũng.

tin bong da viet nam moi nhat ca doi duoi trong tai vi bi xu ep thay park benh bui tien dung

Đội sẽ tập trung vào thứ 2 tới, 23/7 và sẽ có 1 tuần để chuẩn bị cho giải giao hữu tứ hùng sắp tới diễn ra từ mùng 3/8 đến mùng 7/8 trên SVĐ Mỹ Đình.

4. Thầy Park "bênh" Bùi Tiến Dũng

Mặc dù trong đội hình của U23 Việt Nam tập trung sắp tới, HLV Park Hang-seo đã gọi thêm cả Đặng Văn Lâm, mặc dù đã có Bùi Tiến Dũng trong đội hình.

Giải thích điều này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng, Bùi Tiến Dũng tuy đã rất thành công tại giải U23 châu Á, tuy nhiên, anh lại không chơi nhiều tại AFF Cup cũng như ở CLB Thanh Hóa tại V-League.

tin bong da viet nam moi nhat ca doi duoi trong tai vi bi xu ep thay park benh bui tien dung

HLV Park Hang-seo cũng cho hay, ông đang cố gắng tìm kiếm những thủ môn có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V-League. "Đó là lý do vì sao tôi chọn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên cũng chưa chắc chắn Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính. Cơ hội chia đều với các thủ môn khác, trong đó có Tiến Dũng".

Đây là tin rất vui cho thủ môn của FLC Thanh Hóa, khi khả năng ra sân của anh vẫn còn khá lớn. Tuy nhiên, thủ thành 21 tuổi cũng cần thể hiện tốt nhất để chiếm được sự tin tưởng của HLV, qua đó có thể góp mặt tại ASIAD và xa hơn là tại AFF tổ chức vào cuối năm.

tin bong da viet nam moi nhat ca doi duoi trong tai vi bi xu ep thay park benh bui tien dung Cập nhật lịch thi đấu của tuyển U23 Việt Nam tại giải tứ hùng VFF 2018

Do việc U23 Australia bất ngờ rút lui khỏi giải, lịch thi đấu giải tứ hùng VFF 2018 với sự tham gia của tuyển U23 ...

tin bong da viet nam moi nhat ca doi duoi trong tai vi bi xu ep thay park benh bui tien dung ASIAD 2018 được tổ chức tại đâu, vào thời gian nào?

Đại hội châu Á năm 2018 - ASIAD diễn ra ở đâu, và thời gian nào là câu hỏi mà nhiều người hâm mộ thể ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.