Công Phượng nói gì sau hành động xấu xí với đồng đội ở ĐTVN?

Công Phượng thừa nhận chưa kiềm chế được cảm xúc và hứa sẽ rút kinh nghiệm sau tình huống nổi nóng với Tuấn Mạnh.
cong phuong noi gi sau hanh dong xau xi voi dong doi o dtvn Người yêu mới bị gọi bằng tên Công Phượng, Hòa Minzy đáp trả gay gắt
cong phuong noi gi sau hanh dong xau xi voi dong doi o dtvn Văn Toàn, Công Phượng thay nhau lập công, HAGL vẫn chia điểm tiếc nuối
cong phuong noi gi sau hanh dong xau xi voi dong doi o dtvn CLB Hà Nội và HAGL lọt top Châu Á về lượt xem trên YouTube

Chiều 8/7, trong thất bại 2-4 của HAGL trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 18 V-League 2018, Công Phượng đã để lại hình ảnh không đẹp. Ban đầu Công Phượng nổi nóng, chích mũi giày vào thủ môn Tuấn Mạnh Sau đó, khi thủ thành bên phía Sanna Khánh Hòa nằm sân, Phượng cho rằng đối phương câu giờ nên tiến lại gần và yêu cầu đứng dậy.

cong phuong noi gi sau hanh dong xau xi voi dong doi o dtvn
Công Phượng nói gì sau khi bị tố "xấu chơi" đồng đội ở ĐTVN?

Một vài cầu thủ Sanna Khánh Hòa lại gần và đôi bên xảy ra lời qua tiếng lại. Công Phượng một mực vẫn muốn lao tới “dựng” thủ môn của đội tuyển Việt Nam dậy. Trọng tài sau đó rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo của HAGL. Sau trận đấu, Tuấn Mạnh cho biết Công Phượng đã chọc mũi giày vào đầu anh khi anh đang nằm sân.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho rằng Công Phượng không nên hành động thiếu kiềm chế như vậy. “Chúng tôi đã nghiêm khắc nhắc nhở để Phượng rút kinh nghiệm cho những trận đấu tiếp theo”, ông Tấn Anh nói.

Trong khi đó, tiền đạo xứ Nghệ cũng lên tiếng hứa sẽ rút kinh nghiệm trên facebook cá nhân. "Hôm nay thực sự là một ngày khá buồn nhưng mong là mọi người vẫn không quên đặt lòng tin và hi vọng vào Phượng cũng như đội bóng.

Mình biết mình chưa hoàn hảo và thật sự tốt nhưng mình luôn cố gắng hàng ngày và cố gắng để được công nhận một cách tốt hơn. Hôm nay, có thể phút giây nào đó mình chưa kiềm chế được cảm xúc, mọi người hãy hiểu cho mình.

Lần tới sẽ rút kinh nghiệm cho những trận vừa qua. Cảm xúc của mình bây giờ là “buồn” còn buồn vì cái gì chắc mọi người cũng nhận ra được. Cùng nhau cố gắng và thay đổi, Phượng chắc chắn sẽ tốt hơn Phượng của ngày hôm qua”, Công Phượng viết.

cong phuong noi gi sau hanh dong xau xi voi dong doi o dtvn Bao giờ Công Phượng và dàn sao U23 Việt Nam mới bằng Công Vinh?

Với những con số kỷ lục cùng sự nghiệp thành công, Lê Công Vinh là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ Việt Nam noi ...

cong phuong noi gi sau hanh dong xau xi voi dong doi o dtvn HLV HAGL: 'Công Phượng từng ghi nhiều bàn thắng đẹp'

HLV Dương Minh Ninh cho răng Công Phượng thường có những cú sút xa đẹp mắt giống như bàn thắng giúp HAGL hạ FLC Thanh ...

cong phuong noi gi sau hanh dong xau xi voi dong doi o dtvn Công Phượng 'hạ' FLC Thanh Hóa, HAGL lên tốp 4 V-League 2018

Nguyễn Công Phượng đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng 1-0 ngay trên ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.