Văn Toàn, Công Phượng thay nhau lập công, HAGL vẫn chia điểm tiếc nuối

Sự thiếu tập trung của hàng thủ khiến HAGL chia điểm với CLB TP HCM dù Công Phượng và Văn Toàn cùng lập công.

Bàn thắng ghi ở tư thế rất khó của tiền đạo Văn Toàn, cộng thêm bàn nâng tỉ số 2-0 ngay đầu hiệp 2 tưởng như đã giúp HAGL giành trọn 3 điểm trước đội khách CLB TP HCM. Tuy nhiên, việc hàng phòng ngự thi đấu mất tập trung đã khiến đội bóng phố núi bị thủng lưới 2 bàn liên tục chỉ trong 3 phút.

van toan cong phuong thay nhau lap cong hagl van chia diem tiec nuoi

Văn Toàn ghi bàn thắng khá đẹp mắt mở tỉ số cho HAGL

Dù rất nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu nhưng HAGL không cách gì ghi thêm được bàn thắng vào lưới CLB TP HCM. Hòa 2-2, HAGL tiếp tục đứng vị trí thứ 4 với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Trong khi đó, CLB TP HCM của HLV Toshiya Miura tiếp tục đứng ở vị trí thứ 11 với 11 điểm.

van toan cong phuong thay nhau lap cong hagl van chia diem tiec nuoi Huỳnh Đức, Công Vinh và chuyện bè phái trong bóng đá Việt Nam

Qua những bộc bạch của cựu tiền đạo Lê Công Vinh trong cuốn tự truyện "phút 89", độc giả đã có cái nhìn cận cảnh ...

van toan cong phuong thay nhau lap cong hagl van chia diem tiec nuoi Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ từ chức

Ông Nguyễn Xuân Gụ đồng thời xin rút khỏi cuộc đua tranh ở Đại hội 8 LĐBĐVN (VFF) nhiệm kỳ 8.

van toan cong phuong thay nhau lap cong hagl van chia diem tiec nuoi Chửi tục kiểu "xã hội đen", Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng từ chức

Phó Chủ tịch HĐQT công ty VPF Trần Mạnh Hùng đã tự xin rút lui sau sự cố "lộ băng ghi âm" vừa qua. Đây ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.