Video bàn thắng, tổng thuật kết quả SLNA vs HAGL, vòng 20 V-League 2018: Nhạt nhòa đội bóng phố núi

Video bàn thắng, tổng thuật kết quả SLNA vs HAGL, vòng 20 V-League 2018: Với sự tỏa sáng của các ngôi sao U23 trong đội hình cũng như sự cổ vũ của khán giả nhà, SLNA đã có chiến thắng đầu thuyết phục trước HAGL, qua đó có chiến thắng thứ 8 liên tiếp trong mùa giải này.

SLNA vs HAGL là trận cầu được xem là "Nội chiến U23 Việt Nam" khi đội hình của cả hai đội đều sở hữu những cái tên nổi bật tại tuyển Olympic Việt Nam với Xuân Mạnh, Văn Đức của đội chủ nhà và Công Phượng, Văn Toàn và Xuân Trường bên phía đội khách.

HAGL đã có chiến thắng ở lượt đi với pha lập công duy nhất của Triệu Việt Hưng, do đó, đội bóng xứ Nghệ quyết tâm đòi lại món nợ đã vay khi được thi đấu trên chảo lửa sân Vinh.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội không hề có ý định thăm dò mà nhanh chóng triển khai bóng rất nhanh, đẩy tốc độ trận đấu lên khá cao từ những phút đầu. Tuy nhiên, SLNA lại là đội vượt trội hơn với sự cổ cũ của khán giả nhà, cũng như sự tự tin với mạch trận 7 trận thắng liên tiếp từ trước khi vòng 20 diễn ra.

Những cơ hội được đội bóng áo vàng liên tiếp tạo ra, đặt cầu môn của HAGL liên tục trong thế phải chống đỡ. Một trong những pha lên bóng của đội chủ nhà ngay lập tức phát huy hiệu quả với cơ hội của Olaha ở phút thứ 2, nhưng hậu vệ HAGL nhanh chóng áp sát và giải vây.

Dẫu vậy, HLV Đức Thắng của SLNA không mất nhiều thời gian để tiếc nuối. Phút thứ 13, sau đường chọc khe thông minh của Phan Văn Đức, Olaha di chuyển khôn khéo, vượt qua A Sân, dứt điểm chéo góc tinh tế khi đối mặt với thủ thành Lê Văn Trường, mở tỉ số cho trận đấu.

video ban thang tong thuat ket qua slna vs hagl vong 20 v league 2018 nhat nhoa doi bong pho nui

Những phút sau đó, dù là đội bị dẫn trước nhưng HAGL lại không thể có một thế trận lấn lướt và tạo sức ép ngược trở lại với SLNA. Tất cả những gì đáng chú ý mà đội bóng phố núi làm được là pha sút xa không quá khó của Công Phượng.

Không những không thể có được bàn thắng san bằng cách biệt trước giờ nghỉ, HAGL còn nhận bàn thua thứ 2 ở phút bù giờ thứ 2 hiệp 1. Sau đường chuyền bóng từ chấm phạt góc đầy khó chịu của Khắc Ngọc, bóng tìm đến đầu của Xuân Mạnh, hậu vệ số 11 của đội bóng xứ Nghệ nhanh chóng chớp lấy cơ hội, đánh đầu tung lưới HAGL.

video ban thang tong thuat ket qua slna vs hagl vong 20 v league 2018 nhat nhoa doi bong pho nui

Nửa sau của trận đấu cũng có nhiều diễn biến hấp dẫn. Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội bóng phố núi dâng cao và nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa rút ngắn tỉ số ở phút 46. Sau đường căng ngang vừa tầm của Văn Toàn, Công Phượng xuất hiện đúng lúc đánh đầu hạ gục Phan Đình Vũ Hải, mở ra hi vọng có điểm cho HAGL.

video ban thang tong thuat ket qua slna vs hagl vong 20 v league 2018 nhat nhoa doi bong pho nui

Nhưng đó là tất cả những gì mà tiền đạo số 10 cũng như các đồng đội của anh có thể làm được trong trận đấu này.

Chơi không quá tốn sức, nhưng các học trò của HLV Đức Thắng vẫn làm chủ thế trận, làm hạ nhịp độ trận đấu và kiểm soát bóng tốt, khiến cho HAGL không thể triển khai tấn công. Thi đấu khá nhàn nhã, SLNA lại tái lập cách biệt hai bàn. Khi hàng công phía trên chưa đem lại những dấu hiệu tích cực, thì hàng thủ của HAGL lại mắc sai lầm.

A Hoàng xử lí lóng ngóng ở khu vực trung tuyến trước sự áp sát của Xuân Toàn. Tiền vệ của SLNA sau đó thoát xuống mạnh mẽ, qua người khéo léo khi đối mặt với thủ thành Văn Trường và mang về bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà.

video ban thang tong thuat ket qua slna vs hagl vong 20 v league 2018 nhat nhoa doi bong pho nui

Những phút thi đấu còn lại, dù rất nỗ lực nhưng HAGL lại không thể có được bàn gỡ. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 dành cho đội chủ nhà SLNA. Thất bại ở trận đấu này, đội bóng phố núi để lỡ cơ hội chen chân vào top 4, trong khi đó, SLNA hoàn thành được nhiều mục tiêu, giành được 3 điểm để có vị trí vững chắc ở top đầu, cũng như kéo dài được mạch thắng lên con số 8, đồng thời chính thức vượt qua được Đồng Tâm Long An mùa giải 2005 để trở thành CLB có được nhiều trận thắng liên tiếp nhất.

Kết quả: SLNA 3-1 HAGL

Ghi bàn: Ohala (13'), Xuân Mạnh (45'+2), Xuân Toàn (68'), Công Phượng (46').

video ban thang tong thuat ket qua slna vs hagl vong 20 v league 2018 nhat nhoa doi bong pho nui Kết quả SLNA vs HAGL, vòng 20 V-League 2018: Sao U23 tỏa sáng, SLNA có chiến thắng thứ 8 liên tiếp

Kết quả SLNA vs HAGL lúc 17h00 ngày 21/7, vòng 20 V-League 2018: Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cũng sẽ là màn so ...

video ban thang tong thuat ket qua slna vs hagl vong 20 v league 2018 nhat nhoa doi bong pho nui Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 21/7: Sài Gòn FC 'thắp lửa' trụ hạng, Hà Nội FC gặp khó

CLB Sài Gòn thoát khỏi vị trí cuối bảng, Hà Nội FC gặp khó, HAGL đại chiến SLNA... là những thông tin chính của tin ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.