Bé gái 13 tuần tuổi nói 'I love you' khiến bố mẹ sửng sốt

Cặp vợ chồng trẻ ở Scotland không khỏi ngạc nhiên khi bé gái mới 13 tháng tuổi của họ dường như nói "I love you", lặp lại câu nói của người mẹ. 

Video bé gái nói I love you

Anh Grant Reid, 32 tuổi, vô cùng sửng sốt khi vợ anh Claire, 28 tuổi, gửi đoạn video cô con gái Ellie dường như đang ê a bắt chước theo câu nói của mẹ.

Claire cho biết cô đang nói chuyện với con gái và quay lại video để gửi cho chồng. Khi Claire nói từ "I love you", cô bé Ellie nằm trên tay bỗng ê a lặp lại rất giống từ vừa nghe được từ mẹ.

"Không thể tin được. Khi quay đoạn video này, Ellie mới 13 tháng tuổi. Thật kinh ngạc. Tôi đã xem đoạn video và thốt lên 'Lạy Chúa'", Grant kể lại cảm xúc khi nhận được đoạn video vợ gửi.

"Tôi rất bất ngờ. Bạn có thể thấy đấy, con bé đang cố bắt chước những gì Claire nói và lặp lại rõ ràng. Chúng tôi đã gửi video cho bạn bè, người thân và ai cũng đều sửng sốt", anh nói.

Grant cũng cho biết vợ chồng anh thường trò chuyện và nói những lời âu yếm với con, nhưng đây là lần đầu tiên cô bé đáp lại.

Ellie Reid sinh ngày 23/1. Đoạn video này được quay hồi cuối tháng tư, khi cô bé mới 13 tuần. Theo The Sun, hầu hết trẻ bắt đầu nói từ 12-18 tháng và thường bập bẹ những từ đơn giản như "bố", "mẹ". Đa phần trẻ chỉ nói được những câu hoàn chỉnh khi khoảng 1 tuổi rưỡi.

Bà mẹ Claire cho biết từ khoảnh khắc bắt chước khi đó, Ellie không nói thêm từ nào nữa.

"Ellie đã tạo ra những âm thanh thật đáng yêu. Tôi nghĩ con bé chỉ đang cố bước chước những âm thanh của mẹ", Claire chia sẻ. "Sau này con lớn lên, chúng tôi sẽ cho con xem đoạn video này".

be gai 13 tuan tuoi noi i love you khien bo me sung sot Bé sơ sinh mới lọt lòng đã chập chững bước đi

Một đứa bé sơ sinh khiến các nhân viên y tế tại bệnh viện Brazil sửng sốt khi chập chững bước đi chỉ vài phút ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.