Bé gái 6 tháng tuổi rơi cùng cha từ tầng 14 đã tử vong

Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng, bé gái 6 tháng tuổi trong vụ hai cha con rơi từ tầng 14 chung cư Bình Khánh xuống đất đã tử vong ngay sau đó.
be gai 6 thang tuoi roi cung cha tu tang 14 da tu vong TP HCM: Rơi từ tầng 14 chung cư xuống đất, hai người thương vong
be gai 6 thang tuoi roi cung cha tu tang 14 da tu vong
Hiện trường vụ hai cha con rơi từ tầng 14 chung cư xuống đất tử vong vào chiều 28/12. Ảnh: Nguyễn Yên.

Sáng 29/12, bác sĩ Nguyễn Duy Tài – Phó Giám đốc Bệnh viện quận 2 cho biết, bé Phan Việt Ng. (6 tháng tuổi, ngụ lô CD – Chung cư Bình Khánh, quận 2), con anh H. đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, khoa cấp cứu của BV tiếp nhận bệnh nhân Ng. vào lúc 15h ngày 28/12 trong tình trạng tim ngưng đập, ngưng thở, bé Ng. đã tử vong trước khi được đưa vào BV. Công an đã chuyển bệnh nhân sang trung tâm pháp y để điều tra, làm rõ.

be gai 6 thang tuoi roi cung cha tu tang 14 da tu vong
Dù được người dân đưa bé Ng. đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng, bé Ng. đã tử vong ngay sau đó. Ảnh: Nguyễn Yên.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Nguyễn Hoàng Phước – Phòng khám Đa khoa quốc tế An Phú (người cấp cứu cho bé Ng.) cho hay: “Khoa hồi sức cấp cứu tiếp nhận bé Ng. vào chiều 28/12, khi được đưa vào cấp cứu, bé hôn mê hoàn toàn, nhiều vết thương san sát nhau. Sau khi tiếp nhận cấp cứu, chúng tôi đã hồi sức tim phổi, bấm, bóp, qua chuẩn đoán, bé bị chấn thương nội khí quản nên không thể đặt ống khí, nên chúng tôi gọi bác sĩ ở BV quận 2 sang hỗ trợ".

Trong khi chờ cấp cứu từ BV quận 2, các bác sĩ phòng khám An Phú đã tiến hành hồi sức liên tục cho cháu Ng. trong suốt 20 phút kết hợp với nhồi tim, rồi chuyển sang BV quận 2. Tuy nhiên, trên đường đưa sang BV quận 2 thì bé tử vong.

Như đã đưa tin, khoảng gần 14h50 ngày 28/12, một người phụ nữ đang trồng rau dưới Lô CD- Chung cư Bình Khánh (phường Bình Khánh, quận 2) thì nghe tiếng động mạnh phía sau lưng. Người này “tá hỏa” phát hiện người đàn ông ôm đứa bé khoảng 6 tháng tuổi nằm bất động dưới đất nên hô hoán.

Sau đó, khi thấy bé gái khoảng 6 tháng tuổi vẫn còn thoi thóp nên người này gọi taxi đưa vào phòng khám Đa khoa quốc tế An Phú (đường Lương Định Của, quận 2) cấp cứu.

Qua xác minh, người đàn ông tên H., bé gái tên Ng. (ngụ lô CD- Chung cư Bình Khánh, quận 2). Theo một số người dân cho biết, gia đình anh H. sống rất hòa thuận.

Công an TP HCM cùng Công an quận 2 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.