Bé gái chăn trâu để lại quần áo, đôi dép rồi mất tích bí ẩn

Bé gái 11 tuổi ở tỉnh Thừa Thiên Huế đi chăn trâu thì mất tích, gia đình cùng lực lượng chức năng đi tìm thì phát hiện toàn bộ quần áo và đôi dép của cháu để lại tại bãi cát khu vực chăn trâu. 

Trưa 12/3, anh Nguyễn Văn Duy (37 tuổi, ở xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, con gái anh đã mất tích trong lúc đi chăn trâu tại bãi cát trên địa bàn cách nhà khoảng 2km.

be gai chan trau de lai quan ao doi dep roi mat tich bi an
Cháu Nguyễn Thị Thanh Tâm (11 tuổi) mất tích khi đi chăn trâu. Ảnh: CTV

Theo lời anh Duy, vào khoảng 15h chiều 11/3, cháu Nguyễn Thị Thanh Tâm (11 tuổi) đi ra bãi cát thuộc địa phận xã Hồng Thượng để chăn trâu.

Tuy nhiên, đến tối, gia đình cũng không cháu Tâm không về nhà. Linh cảm có điều không lành, anh Duy đã trình báo sự việc lên Công an xã Hồng Thượng để cùng phối hợp tìm kiếm.

Anh Duy cho biết: “Gia đình cùng lực lượng chức năng đi tìm thì phát hiện toàn bộ quần áo và đôi dép của cháu Tâm ở quanh khu vực chăn trâu. Tuy nhiên, không thấy tung tích của cháu. Đến 8h sáng ngày 12/3, con trâu của gia đình đã được tìm thấy”.

be gai chan trau de lai quan ao doi dep roi mat tich bi an
Quần áo và đôi dép cháu Tâm để lại. Ảnh: CTV

Ông Nguyễn Minh Phương - Trưởng Công an huyện A Lưới cho biết, cơ quan này đã nhận được báo cáo từ Công an xã Hồng Thượng về vụ việc này.

Hiện tại, công an huyện đang huy động lực lượng phối hợp cùng gia đình để tìm kiếm tung tích của cháu bé.

be gai chan trau de lai quan ao doi dep roi mat tich bi an Quảng Nam: Thu hồi, hủy bỏ các quyết định bổ nhiệm đối với ông Lê Phước Hoài Bảo

UBND tỉnh Quảng Nam đã thu hồi, hủy bỏ các Quyết định về công tác cán bộ đối với ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.