Bé trai 2 tuổi tử vong bất thường khi đang truyền dịch ở phòng khám tư

Thấy con trai 2 tuổi bị sốt, tiêu chảy... gia đình đã đưa đến 1 phòng khám tư để điều trị. Tại đây, khi đang được bác sĩ truyền dịch khoảng 5 phút, bé trai có dấu hiệu tím tái rồi tử vong.
be trai 2 tuoi tu vong bat thuong khi dang truyen dich o phong kham tu
Gia đình bé trai đau xót mang vòng hoa đến trước cửa phòng khám tư. (Ảnh: An ninh Thủ đô).

Theo báo An ninh Thủ đô, sáng nay (17/10), bà Lương Minh Nguyệt, Trưởng phòng Y tế quận Long Biên (Hà Nội) xác nhận, chiều ngày 16/10, một bé trai 2 tuổi đã tử vong tại một phòng khám tư trên địa bàn quận.

Theo phản ánh của anh Nguyễn Đình D. (bố cháu N.G.B, SN 2016, trú tại thôn Lại Hoàng, xã Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội), chiều 16/10, cháu G.B bị sốt, tiêu chảy, gia đình đã đưa cháu đến Phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc (số 392 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, TP Hà Nội) để khám do sốt, tiêu chảy...

Trước đó, chiều 15/10, gia đình đã 1 lần đưa bé đến phòng khám này khám, được cấp thuốc điều trị nhưng bé không đỡ.

be trai 2 tuoi tu vong bat thuong khi dang truyen dich o phong kham tu
Phòng khám tư nơi xảy ra cái chết bất thường của bé trai. (Ảnh: Gia Đình Mới).

Tại đây, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc đã trực tiếp truyền dịch cho cháu B. Nhưng chỉ sau khoảng 5 phút truyền dịch, cháu bé có biểu hiện tím tái, cứng đơ, anh D. hoảng hốt gọi bác sĩ:

“Khi tôi gọi, bà Cúc mới chạy từ trên gác xuống và gọi xe cấp cứu đến Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, nhưng lúc đó, con tôi đã ko qua khỏi” - anh D chia sẻ trên báo Gia đình & Xã hội thông tin.

Được biết, ngay sáng nay, tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, cơ quan chức năng đã tiến hành mổ giám định pháp y để xác định nguyên nhân tử vong của cháu Nguyễn Gia B. Ngoài người nhà bệnh nhân thì bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc cũng có mặt tại bệnh viện sáng nay để chờ kết quả giám định.

be trai 2 tuoi tu vong bat thuong khi dang truyen dich o phong kham tu Thực hư bác sĩ BVĐK Quảng Ninh tát người nhà bệnh nhân vì bị quay clip

Một bác sĩ BVĐK Quảng Ninh bị tố tắc trách khi cấp cứu, khi bị quay clip đã giơ tay tát mạnh người nhà bệnh ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.