Vụ bé trai 22 tháng tuổi tử vong khi truyền dịch: 3 năm trước cháu thứ 2 cũng mất sau khi điều trị ở phòng khám tư

Cha mẹ bé trai 22 tháng tuổi tử vong sau khi truyền dịch rất nghèo, không dư dả kinh tế. Năm 2015, đứa con thứ 2 của vợ chồng này cũng đã mất sau khi điều trị tiêu chảy tại 1 phòng khám tư.
vu be trai 22 thang tuoi tu vong khi truyen dich 3 nam truoc chau thu 2 cung mat sau khi dieu tri o phong kham tu
Phòng khám tư của bác sĩ Cúc bị niêm phong để điều tra liên quan đến cái chết bất thường của bé trai 22 tháng tuổi. (Ảnh: Báo Giao thông).

Công an quận Long Biên (Hà Nội) vừa thông tin trên Infonet, phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc (số 392 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, TP Hà Nội) đã bị niêm phong để phụ vụ cho công tác điều tra vụ việc cháu bé 22 tháng tuổi tử vong khi đang truyền dịch tại đây.

Trước đó, chiều ngày 16/10, cháu N.G.B. (22 tháng tuổi, ngụ tại thôn Lại Hoàng, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) bị tiêu chảy, sốt nên được gia đình đưa đến phòng khám của bác sĩ Cúc.

Tại phòng khám, bà Cúc trực tiếp truyền dịch cho cháu B. Tuy nhiên, 5 phút sau thấy bé trai tím tái, có biểu hiện sốc nên bà Cúc đã chạy từ trên gác xuống, gọi xe cấp cứu đưa cháu đến bệnh viện Đức Giang, nhưng cháu không qua khỏi.

Trao đổi với báo báo Kiến thức, anh Nguyễn Đình Tuân (chú ruột của cháu B.) cho biết: “Cháu chỉ bị viêm họng và tiêu chảy. Ngoài ra cháu hoàn toàn khỏe mạnh, không có bệnh tật gì, ít khi bị bệnh đường hô hấp, 22 tháng nặng 17kg, chỉ mới đây thời tiết thay đổi cháu mới bị ốm. Đây là lần đầu tiên cháu truyền dịch”.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, vợ chồng anh Dân (cha của cháu B.) nghèo, không dư dả kinh tế. Năm 2015, cháu thứ hai trong gia đình đã mất sau khi điều trị tiêu chảy ở phòng khám tư, giờ lại đến lượt cháu B., là con thứ 3.

vu be trai 22 thang tuoi tu vong khi truyen dich 3 nam truoc chau thu 2 cung mat sau khi dieu tri o phong kham tu Bé trai 2 tuổi tử vong bất thường khi đang truyền dịch ở phòng khám tư

Thấy con trai 2 tuổi bị sốt, tiêu chảy... gia đình đã đưa đến 1 phòng khám tư để điều trị. Tại đây, khi đang ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.