Bé trai 8 tuổi đang trông hai em nhỏ thì bị sát hại: Người mẹ đau đớn kể lại giây phút chứng kiến con mình gục trong vũng máu

“Từ nay ai trông em cho mẹ nữa con ơi, ai nũng nịu đòi mẹ phải mua quà cho em nữa. Rồi cả mỗi khi bố mẹ đi làm về, chẳng còn ai hỏi bố mẹ xem có mệt không”, mẹ bé trai 8 tuổi bị sát hại khóc nghẹn.

Vụ việc bé trai Hoàng A. (8 tuổi, ở thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) bị một người đàn ông lạ mặt xông vào nhà ra tay sát hại hôm qua, 14/4, khiến dư luận hết sức bàng hoàng.

Trong gian buồng nhỏ, chị Nguyễn Thị Thu (29 tuổi, là mẹ của nạn nhân) với đôi mắt đỏ hoe vì khóc nhiều, quặn lòng nói: “Sao số con tôi lại khổ thế này, con gánh hết kiếp nạn này cho cả bố và mẹ, nhưng con vẫn còn bé con đã biết gì đâu…”.

Chị Thu không thể ngờ được, chỉ sau 15 phút ngắn ngủi đi ra ngoài mua đồ, khi quay về, chị đã mất đi đứa con trai yêu quý của mình.

Người mẹ trẻ nhớ lại, khoảng gần 20h tối qua (14/4) chị sang cửa hàng tạp hóa ở gần nhà để mua mỳ tôm. Một lúc sau quay trở về, chị như chết đứng khi thấy con mình ngồi bệt trên vũng máu, mặt tái mét.

Bản năng của người mẹ trong chị trỗi dậy, chị lao đến ôm con và kêu khóc đến lạc tiếng để mọi người đến cứu con mình.

“Tôi vào nhà gọi con không thưa, nhìn con ngồi gục và máu chảy ra. Tôi choáng váng vô cùng và kêu gọi mọi người đến cứu con. Khi đó ông bà nội ở dưới nhà chạy lên cùng tôi bế sốc cháu dậy đưa thẳng đến bệnh viện.

Con tôi sợ đau, sợ chảy máu lắm, cháu hơi mệt đã bắt mẹ đi mua thuốc rồi. Chỉ xước tay thôi con đã giục mẹ lấy băng dán để dán vào. Vậy mà hôm qua con phải chịu 2 nhát dao thay bố mẹ, chắc con đau lắm con ơi…”, chị Thu khóc nghẹn.

Trong tâm trí của người mẹ mất con này, bé Hoàng A. lên lớp 2, học rất giỏi, ngoan ngoãn, lễ phép với người lớn. Hàng ngày mỗi khi đi học về, A. luôn đảm nhiệm công việc trông em cho bố mẹ. Hôm qua, khi chị đi ra ngoài mua đồ cũng là lúc Hoàng A. giúp mẹ trông hai em nhỏ.

be trai 8 tuoi dang trong hai em nho thi bi sat hai nguoi me dau don ke lai giay phut chung kien con minh guc trong vung mau
Mẹ bé trai 8 tuổi bị sát hại sau những giây phút kể cảnh chứng kiến con mình gục ngã trong vũng máu (Ảnh Phi Hùng)

“Từ nay ai trông em cho mẹ nữa con ơi, ai nũng nịu đòi mẹ phải mua quà cho em nữa. Rồi cả mỗi khi bố mẹ đi làm về, chẳng còn ai hỏi bố mẹ xem có mệt không”, chị Thu nói.

Khi nói về kẻ sát nhân máu lạnh gây ra cái chết cho con mình, người mẹ trẻ đang nằm bỗng vùng dậy với ánh mắt đầy phẫn nộ. Từng câu nói căm tức lọt qua hai hàm răng đang nghiến chặt: “Họ không phải là người, họ là dã thú không có lương tâm, tình người. Con tôi mới 8 tuổi, đang tuổi ăn, tuổi lớn vậy mà…”.

Cũng theo chị Thu, khi xảy ra sự việc, chồng chị đang đi làm, nhận được hung tin, chồng chị đã ngay lập tức về nhà. Chị cho hay, chồng mình làm công việc liên quan đến lĩnh vực đất đai, do đó có nhiều mối quan hệ phức tạp.

“Đầu năm anh ấy cố gắng xoay sở để xây cái nhà, hy vọng tết năm nay mẹ con sẽ có ngôi nhà mới để ở. Vậy mà nhà gần xong rồi, mà con có được ở đâu”, chị Thu nghẹn ngào với đôi mắt đã thâm quầng, ngấn nước, nhìn trân trân vào khoảng không trước mặt một cách vô vọng.

be trai 8 tuoi dang trong hai em nho thi bi sat hai nguoi me dau don ke lai giay phut chung kien con minh guc trong vung mau Vụ bé trai 8 tuổi bị đâm tử vong tại nhà: Người thân chưa hết bàng hoàng, mong muốn tìm ra hung thủ

Nhiều người thân, hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng trong vụ việc bé trai 8 tuổi bị người đàn ông lạ mặt xông vào ...

chọn