Bé trai của cặp vợ chồng hiếm muộn tử vong dưới mương nước

Vợ chồng anh Thắng lấy nhau gần chục năm không sinh được con, sau thời gian dài chạy chữa đến năm 2014 mới sinh hạ được cháu Trung thì không may cháu bé lại đoản mệnh.

​​​​​Sáng ngày 3/3, ông Phan Văn Châu, Chủ tịch UBND xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến một bé trai tử vong thương tâm.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 2/3, trong lúc chơi đùa với bạn, bé N.Đ.T. (SN 2014), con trai anh Nguyễn Đức Thắng (trú thôn Thanh Lương, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) không may trượt chân rơi xuống mương nước bên đường và bị nắp cống bê tông đè lên người.

be trai cua cap vo chong hiem muon tu vong duoi muong nuoc
Vị trí bé T. gặp nạn tử vong

Ngay sau khi phát hiện sự việc, một số người dân đã nhanh chóng đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà cấp cứu nhưng bé trai đã tử vong trước đó.

Được biết, gia đình anh Thắng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Vợ chồng anh lấy nhau gần chục năm không sinh được con, sau thời gian dài chạy chữa đến năm 2014 mới sinh hạ được cháu Trung thì không may cháu bé lại đoản mệnh.

be trai cua cap vo chong hiem muon tu vong duoi muong nuoc Phó khoa sản Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai tử vong bên cạnh chồng

Người nhà bất ngờ phát hiện bác sĩ H., Phó khoa sản Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai nằm trên vũng máu và người ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.