Bé trai hơn 2 tuổi tử vong dưới suối sau khi cha mẹ gửi ông bà trông

Một bé trai hơn 2 tuổi được cha mẹ gửi nhờ ông bà trông để đi làm. Sau đó, người dân phát hiện bé tử vong dưới suối cách nhà khoảng 700m.

Sáng 6/8, ông Nguyễn Hữu Sơn, Chủ tịch xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết, tại địa phương có một bé trai tử vong dưới suối sau khi gửi ông bà trông.

Nạn nhân cháu Trần Văn Th., hơn 2 tuổi, ngụ xã Quế Xuân 2.

be trai hon 2 tuoi tu vong duoi suoi sau khi cha me gui ong ba trong
Chính quyền địa phương cùng người dân tổ chức tìm kiếm cháu Th (Ảnh: Thường Anh).

Theo ông Sơn, sáng 5/8, bé trai này được cha mẹ đưa đến nhà ông bà ngoại ở thôn Thượng Vĩnh, xã Quế Xuân 2 nhờ chăm sóc giúp.

Ông bà bé Th. sau một lúc giữ thì gọi không thấy cháu đâu nên tìm kiếm quanh nhà nhưng không phát hiện ra. Gia đình sau đó đã trình báo lên chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, nhiều lực lượng chính quyền xã Quế Xuân 2 cùng hàng trăm người dân tổ chức tìm kiếm khắp nơi, đặc biệt là con suối ở gần nhà bà ngoại cháu Th.

Sau một đêm tổ chức tìm kiếm, đến 5h30 phút sáng 6/8, có hai vợ chồng người dân đi làm đã phát hiện thi thể cháu Th. nổi lên ở con suối cách nhà ông bà ngoại cháu khoảng 700m, thuộc địa phận xã Quế Xuân 1 (huyện Quế Sơn).

Ngay lập tức, thông tin được báo lên chính quyền xã Quế Xuân 1, xã Quế Xuân 2 và cha mẹ bé Th. đến xác nhận.

Hiện thi thể bé Th. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

be trai hon 2 tuoi tu vong duoi suoi sau khi cha me gui ong ba trong Đà Nẵng phạt 1,5 tỉ đồng và 'bêu' tên doanh nghiệp vi phạm lĩnh vực môi trường

Sở TN&MT TP Đà Nẵng vừa công khai danh sách 17 doanh nghiệp bị xử phạt hành chính trong lĩnh vực môi trường và khoáng ...

be trai hon 2 tuoi tu vong duoi suoi sau khi cha me gui ong ba trong Âu thuyền Thọ Quang - Đà Nẵng ngập ngụa rác thải, bốc mùi hôi thối

Âu thuyền và Cảng cá Thọ Quang (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đang bị rác thải 'tấn công' khiến ô nhiễm.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.