Bé trai tử vong bất thường khi đang chơi ở sân trường mầm non

Theo kết luận ban đầu, trong lúc bé trai 3 tuổi chơi cầu trượt thì sợi dây rút ở cổ áo ấm bị mắc kẹt vào ván cầu trượt và thắt ngang cổ khiến cháu bé tử vong.

Sáng ngày 29/1, xác nhận trên báo chí, UBND xã Tân Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cháu bé 3 tuổi tử vong khi đang học tại Trường mầm non xã Tân Sơn, báo Người lao động đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 28/1, sau bữa ăn phụ, bé Đào Văn T. (SN 2015) cùng các bạn được cô giáo đưa ra sân trường chơi. Khi đang chơi cầu trượt, bé T. có biểu hiện tím tái, khó thở liền được các cô giáo sơ cứu và chuyển đến trạm y tế xã cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong ngay sau đó.

be trai tu vong bat thuong khi dang choi o san truong mam non
Trường mầm non xã Tân Sơn, nơi xảy ra vụ việc bé trai 3 tuổi tử vong. (Ảnh: VietNamNet)

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Sơn và Công an huyện Đô Lương đã tới trường học thu thập thông tin cũng như rõ nguyên nhân khiến cháu T. tử vong.

Theo thông tin trên báo VietNamNet, qua khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Đô Lương xác định, trong lúc bé T. chơi cầu trượt thì sợi dây rút ở cổ áo ấm bị mắc kẹt vào ván cầu trượt. Sợi dây rút đã thắt ngang cổ khiến bé tử vong.

Ông Dương Xuân Chất, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đô Lương cho biết, sau khi sự việc xảy ra, phòng đã cùng nhà trường đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. Vì đây là sự cố ngoài ý muốn nên gia đình cũng đã thông cảm.

Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

be trai tu vong bat thuong khi dang choi o san truong mam non Bé sơ sinh chào đời bị chết não, người nhà tố BVĐK Phúc Thọ tắc trách

Do chị Hồng có thể trạng yếu nên gia đình xin mổ, tuy nhiên BVĐK Phúc Thọ (Hà Nội) cho rằng sản phụ sinh thường ...

be trai tu vong bat thuong khi dang choi o san truong mam non Bé trai hơn 2 tuổi tử vong dưới suối sau khi cha mẹ gửi ông bà trông

Một bé trai hơn 2 tuổi được cha mẹ gửi nhờ ông bà trông để đi làm. Sau đó, người dân phát hiện bé tử ...

be trai tu vong bat thuong khi dang choi o san truong mam non Bé trai tử vong bất thường ngay cạnh khu vực cống bê tông

Bé trai khoảng 12 tuổi được phát hiện đã tử vong tại khu vực đặt cống bê tông đúc sẵn, thuộc xã Quy Hậu, huyện ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.