Bênh bạn 9X vướng vòng lao lý

Bênh bạn nên Quý hẹn anh Nam gặp nhau để giai quyết mâu thuẫn. Chiều cùng ngày hai bên gặp nhau và xảy ẩu đả. Quý dùng nón bảo hiểm đánh anh Nam trọng thương và tử vong sau đó.
benh ban 9x vuong vao vong lao ly Tử hình kẻ sát hại người yêu sau khi ân ái
benh ban 9x vuong vao vong lao ly Bảo vệ cha, nam thanh niên vướng vòng lao lí
benh ban 9x vuong vao vong lao ly
Bị cáo Quý không được giảm án.

Ngày 14/11, TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo tuyên y án 13 năm tù đối với bị cáo Tô Văn Quý (26 tuổi, ngụ Bình Dương), về tội Giết người.

Theo bản án sơ thẩm, cuối tháng 3/2015, Vũ Đình Hảo (19 tuổi) đang ngồi uống nước thì thấy một nhóm học sinh trường THCS trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đánh nhau, đã vào can ngăn. Lúc này, Nguyễn Văn Thảo (27 tuổi, anh họ của một học sinh trong nhóm đánh nhau) đi qua, nghĩ Hảo đánh em mình nên lao vào ẩu đả nhưng được mọi người ngăn cản.

Sau đó Thảo đem chuyện kể cho Quý (bạn của Thảo) nghe, còn Hảo kể cho anh Huỳnh Văn Nam (anh họ Hảo).

Bênh bạn nên Quý hẹn anh Nam gặp nhau để giai quyết mâu thuẫn. Chiều cùng ngày hai bên gặp nhau và xảy ẩu đả. Quý dùng nón bảo hiểm đánh anh Nam trọng thương và tử vong sau đó.

Với hành vi của minh Quý bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt 13 năm tù. Sau bản án sơ thẩm Quý làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa hôm nay bị cáo Quý trình bày, mình không có ý định giết bị hại, cũng như đưa ra các tình tiết xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt như đã khắc phục một phần hậu quả, bản thân chưa có tiền án, tiền sự. Sau khi nghị án HĐXX nhận thấy tòa sơ thẩm đã xem xét toàn diện nội dung vụ án, vì vậy HĐXX quyết định bác kháng cáo tuyên y án 13 năm tù đối với bị cáo Quý.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.