Bị bắt để điều tra hành vi hiếp dâm, nghi phạm khai sát hại 2 bé gái 6 tháng trước

Bị bắt để điều tra về hành vi hãm hiếp một người phụ nữ đã có gia đình ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội. Hiếu khai nhận chính mình là người sát hại 2 bé gái 10 tuổi cùng địa phương cách đây 6 tháng.
 

Ông Nguyễn Viết Thắng, chủ tịch UBND xã Khai Thái cho biết, vào ngày 19/11, người dân ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, đã bắt được đối tượng Hiếu (SN: 1986, người thôn Vĩnh Trung) có hành vi hãm hiếp một phụ nữ đã có gia đình.

Sau khi bị bắt giữ lên trụ sở công an, Hiếu khai nhận mình chính là người đã sát hại 2 bé gái 10 tuổi trú cùng thôn cách đây 6 tháng. Đồng thời chỉ cho các lực lượng chức năng nơi mà mình đã chôn thi thể 2 cháu bé này.

Tiếp đến, Công an xã Khai Thái đã nhanh chóng báo cáo Công an huyện Phú Xuyên và Công an TP. Hà Nội để điều tra, làm rõ theo đúng thẩm quyền.

Đến ngày 20/11, lực lượng chức năng đã tiến hành đào bới khu vực mà đối tượng này chỉ là nơi chôn lấp 2 cháu bé thì bàng hoàng phát hiện thi thể 2 bé gái. Tuy nhiên, 2 bé gái này có đúng là 2 cháu bé đã mất tích hay không thì đang chờ kết luận giám định ADN.

bi bat de dieu tra hanh vi hiep dam nghi pham khai sat hai 2 be gai 6 thang truoc
Đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ sau đó
bi bat de dieu tra hanh vi hiep dam nghi pham khai sat hai 2 be gai 6 thang truoc
Nơi phát hiện thi thể 2 bé gái.

Trao đổi với PV, ông Đàm Quốc Thịnh - Trưởng Công an xã Khai Thái cho biết: Hành vi hiếp dâm của Hùng đã cấu thành tội.

Còn việc tìm thấy 2 thi thể nghi là thi thể 2 bé gái đã mất tích nhiều tháng ở địa phương hiện đang được các cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai của đối tượng và tiến hành điều tra, làm rõ.

bi bat de dieu tra hanh vi hiep dam nghi pham khai sat hai 2 be gai 6 thang truoc
Hai cháu bé bị mất tích trướng đó (báo Hà Tây)

Theo một người dân trên địa bàn xã Khai Thái, vào ngày 14/5/2016, 2 cháu Nguyễn Thị T (9 tuổi) đến nhà cháu Tạ Thu Tr (10 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) chơi.

Đến 17h30 cùng ngày, cháu Tạ Thu Tr xin phép mẹ ra nhà bà ngoại ăn bún. Tuy nhiên, đến 19h gia đình của hai cháu đến đón con về thì hoảng hốt khi không thấy con ra nhà bà ngoại.

Sau khi tìm nhiều nơi trong làng không thấy hai cháu bé, ngay trong tối 14/5, hai gia đình đã báo chính quyền địa phương và tỏa đi tìm các cháu nhưng vẫn không thấy hai cháu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.