Bị nhắc nhở về việc dựng xe, người đàn ông phóng hoả đốt nhà để trả thù

Sau khi bị nhắc nhở về việc dựng xe chắn lối ra vào nhà trọ, người đàn ông 32 tuổi đã dùng xăng phóng hoả đốt nhà để trả thù rồi bỏ trốn.
 
bi nhac nho ve viec dung xe nguoi dan ong phong hoa dot nha de tra thu
Nghi can Sang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Xuyến Chi

Tối 22/8, Công an tỉnh Bình Dương đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Sang (32 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo cơ quan điều tra, do có mâu thuẫn nên vào khoảng 22h ngày 21/8, Sang đem theo nửa lít xăng đến phòng trọ của anh Danh Thanh Tùng (36 tuổi, quê Kiên Giang) ở KP Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp (TX Dĩ An, Bình Dương). Khi đến nơi, nghi can 32 tuổi khoá cửa ngoài của phòng trọ anh Tùng rồi đổ xăng và châm lửa đốt khiến lửa bốc cháy ngùn ngụt. Lúc này trong phòng trọ có anh Tùng cùng vợ và con nhỏ 5 tuổi.

Sau khi gây án, Sang bỏ trốn. Riêng anh Tùng phát hiện có lửa cháy nên vội mở cửa để thoát ra ngoài nhưng cửa đã bị Sang khoá nên vội hô hoán hàng xóm giúp đỡ.

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người xung quanh kịp thời đến dập lửa, phá khóa đưa gia đình anh Tùng thoát ra ngoài an toàn. Mặc dù vụ việc không có thiệt hại về người nhưng một số vật dụng và quần áo của gia đình anh Tùng đã bị lửa thiêu rụi.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt được Sang. Tại cơ quan điều tra, nghi can 32 tuổi khai nhận trước đó Sang đến khu trọ trên nhậu với một số người bạn.

Tại đây, Sang để xe chắn lối vào nhà trọ của Tùng nên giữa hai bên xảy ra cãi nhau. Bực tức nên Sang đã dùng xăng phóng hoả đốt nhà để trả thù.

bi nhac nho ve viec dung xe nguoi dan ong phong hoa dot nha de tra thu Thanh niên trộm cắp tài sản, đâm công an xã rồi chở đi cấp cứu
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.