Bí quyết chọn trang phục cho bé yêu đón Giáng sinh thêm rực rỡ

Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có thể chọn cho bé yêu set đồ hoàn hảo đón Giáng sinh.

Trang phục ông già noel

Đây là trang phục truyền thống tượng trưng cho mùa lễ hội. Vì thế, nếu các mẹ đang băn khoăn không biết mua kiểu quần áo gì thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bé. Tuy không phải là mới nhưng quần áo ông già noel luôn mang lại một bầu không khí vui tươi, rạo rực cho đêm giáng sinh. Với bộ trang phục đỏ, tin chắc rằng các bé sẽ rất thích thú và thật sự nổi bật giữa đám đông.

bi quyet chon trang phuc cho be yeu don giang sinh them ruc ro
Bộ trang phục ông già noel luôn có sức hút đặc biệt với các bé. (Ảnh: Dân trí)

Áo len họa tiết

Không khí lạnh của Giáng sinh thường rất phù hợp để các bé yêu diện áo len có điểm thêm các họa tiết đặc trưng như: cây thông, bông tuyết, chú tuần lộc, ông già Noel,... Vậy nên chọn cho bé diện những chiếc áo len rực rỡ là vô cùng phù hợp. Trong ánh đèn lung linh rực rỡ của đường phố, các bé sẽ trở nên vô cùng đáng yêu và hợp tông khi khoác lên mình những chiếc áo len mang bảng màu Giáng inh như: đỏ, xanh lá, trắng, xanh navy.

Để giữ ấm cho bé, mẹ có thể chọn mua loại áo len có cổ cao khoảng 3 phân, có tay bo gấu để tránh bị gió lùa. Chỉ với một chiếc áo len đơn giản đó, mẹ có thể biến tấu rất nhiều phong cách cho bé như: đáng yêu năng động khi mix với quần skinny và boot, điệu đà và nữ tính khi mix áo len với chân váy xòe.

Sử dụng áo khoác nhiều màu

Áo khoác với nhiều màu thật sự sẽ làm bé yêu nổi bật hơn khi dạo chơi vào mùa giáng sinh năm nay. Và hơn nữa những chiếc áo khoác có nỉ trong ấm sẽ giúp con mặc ít đồ hơn mà vẫn thực sự ấm áp, để khi nào bạn đưa bé vô nhà hoặc các cửa hiệu thì bé chỉ cần cởi áo khoác ra là có thể thoải mái với nhiệt độ trong nhà.

.

bi quyet chon trang phuc cho be yeu don giang sinh them ruc ro
Sử dụng áo khoác nhiều màu này rất hợp với không khí Noel. ( Ảnh: Báo mới)

Hoặc bạn có thể kết hợp một chiếc chân váy kẻ caro đỏ và áo khoác có phần cổ lông màu trắng sẽ giúp bé núp bóng “bà già noel” đáng yêu và tinh nghịch. Phụ kiện là vòng tay, boot cao cổ, mũ đỏ hoặc những món quà Noel xinh xắn sẽ giúp bé yêu mềm mại và sinh động hơn

Mũ len

Nếu thời tiết quá lạnh, trẻ sẽ rất dễ bị cảm. Do đó, việc giữ ấm cơ thể cho trẻ là điều cực kỳ cần thiết. Với một một chiếc mũ len theo đúng xu hướng, vừa làm cho trang phục của các bé thêm tuyệt vời, vừa giúp giữ ấm vùng tai, đầu khỏi gió lạnh.

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ cho bé có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau từ len, lụa, voan, tơ tằm,… nhưng khăn len vẫn luôn được các mẹ ưa chuộng và lựa chọn sử dụng hơn cả vì không chỉ có nhiều họa tiết tô điểm mà còn giúp giữ ấm cho con tối đa.

Tuy nhiên, các mẹ cũng nên lưu ý khi phối đồ cho con, nếu trang phục của bé đã có nhiều họa tiết thì bạn chỉ nên chọn một chiếc khăn quàng đơn sắc hoặc ngược lại để tránh sự rối rắm, lòe loẹt trong cách mix đồ.

bi quyet chon trang phuc cho be yeu don giang sinh them ruc ro
Chiếc khăn quàng cỏ màu đổ sẽ giúp bé vừa ấm áp mà vẫn mang không khí Giáng sinh. (Ảnh: Thạch Thảo)

Váy dạ, áo dáng dài, quần legging

Đây là cách chọn trang phục thích hợp nhất cho bé gái trong mùa Noel. Những bộ đồ này có kiểu dáng thời trang, năng động, gọn gàng. Đặc biệt chỉ với một khoản tiền vừa phải bỏ ra, các mẹ có thể kết hợp cho trẻ nhiều phong cách khác nhau. Quần legging cho bé thì mẹ nên chọn chất thun, mềm mại, co dãn tốt để bé có cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động.

bi quyet chon trang phuc cho be yeu don giang sinh them ruc ro
Một chiếc váy dạ, áo dáng dài đi kèm với quần legging sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ ngày Giáng sinh cho bé gái. (Ảnh: Báo mới)

Ngoài ra, với bé gái có tính cách nữ tính, những chiếc váy dạ có họa tiết vẫn là lựa chọn tối ưu. Thay vì mua một chiếc váy cộc tay hay sát nách, mẹ nên chọn chiếc váy có tay dài, cổ cao để trẻ ấm áp hơn. Khi thời tiết trở lạnh, mẹ có thể kết hợp váy tay dài với quần tất và áo khoác là bé đã có một bộ đồ thời trang, ấm áp trong mùa Giáng sinh rồi.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.