Bí quyết giữ dáng của H'Hen Niê top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 có những bí quyết tập luyện và ăn uống để duy trì vóc dáng gợi cảm.

Bí quyết giữ dáng của H'Hen Niê top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Theo Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu H'Hen Niê là thí sinh Việt Nam có vóc dáng đẹp nhất từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Để có được hình thể gợi cảm, cân đối, Hoa hậu H'Hen Niê đã phải trải qua quá trình giảm cân, giữ dáng khá nghiêm ngặt. Bởi trước kia, cô từng nặng gần 70kg với thân hình khá "tròn trịa".

bi quyet giu dang cua hhen nie top 5 hoa hau hoan vu 2018

H'Hen Niê cho biết cô từng ăn rất nhiều cơm và bị tăng cân. Cô không ý thức được chế độ ăn uống, sinh hoạt cần thay đổi ra sao để có vóc dáng khỏe đẹp và cơ thể khỏe mạnh. Kể từ khi tự đặt mục tiêu cho mình để trở thành người mẫu, cô bắt đầu điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện.

Thời gian đầu, người đẹp gặp nhiều khó khăn trong việc giảm cân vì chưa quen với chế độ mới khi chỉ ăn một chén cơm, hai chén canh và thức ăn vào bữa sáng, nửa chén cơm và một ly nước lọc trước mỗi bữa vào bữa trưa. Riêng buổi tối, cô hầu như không ăn gì để giảm cân hiệu quả. Cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái đói.

Tuy nhiên, nghĩ đến đam mê của mình, nghĩ đến ước mơ trở thành người mẫu, cô càng quyết tâm và cố gắng kiên trì. Khi cơ thể đã thích nghi, cô loại bỏ hoàn toàn cơm và tinh bột khỏi chế độ ăn.

bi quyet giu dang cua hhen nie top 5 hoa hau hoan vu 2018
(Ảnh minh họa: Zing News)

Bí quyết uống nước trước khi ăn sẽ giúp ngon miệng hơn

Sau khi xác định bước vào cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2017, H'Hen Niê đã thay đổi chế độ tập luyện để có hình thể khỏe khoắn hơn. Mỗi ngày cô tập gym từ 1 - 2 tiếng, chủ yếu tập các bài tập squat liên hoàn tăng vòng 3 và cải thiện vòng 1, vòng eo nhỏ nhưng săn chắc.

Với bữa sáng, H'Hen Niê tránh ăn tinh bột hoặc đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. Cô thường uống 400 - 450 ml nước chanh pha mật ong và nước ấm trước bữa sáng và nghỉ ngơi 30 - 45 phút rồi mới thưởng thức bữa sáng bằng thực phẩm như chuối, sữa chua không đường.

Trong suốt ba tháng trước khi thi hoa hậu, ngoài súp lơ, các loại hạt, cô được huấn luyện viên khuyến khích ăn một nải chuối chín, 1,5 kg thịt gà, sữa đậu nành để cải thiện vóc dáng. Món ăn của cô đa phần được chế biến dưới dạng luộc, hấp, tự nấu và hạn chế gia vị.

bi quyet giu dang cua hhen nie top 5 hoa hau hoan vu 2018

Để duy trì vóc dáng như hiện tại, bí quyết của cô là luôn uống nước trước khi ăn thay vì sau khi dùng bữa sẽ giúp ngon miệng hơn. Ngoài ra, sau khi ăn không nên ngồi hay nằm bởi phần bụng dưới sẽ bị to ra. Thay vào đó, chị em nên đi lại nhẹ nhàng và giữ thói quen hóp bụng. Cô cũng uống nhiều nước ép dưa chuột để đẹp da, đẹp dáng.

Đối với H'Hen Niê, giấc ngủ cũng rất quan trọng trong chế độ sinh hoạt. Vì vậy, cô cố gắng đi ngủ trước 23h và ngủ đủ 7-8 giờ mỗi ngày. Buổi trưa chỉ nghỉ ngơi khoảng 15 - 30 phút để tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái.

XEM THÊM

bi quyet giu dang cua hhen nie top 5 hoa hau hoan vu 2018 H'Hen Niê từng rửa bát thuê để có tiền học và ngoạn mục ghi tên vào top 5 Miss Universe 2018

H'Hen Niê đã làm lên lịch sử cho nhan sắc Việt Nam khi xuất sắc lọt top 5 Miss Universe 2018, ít ai biết được ...

bi quyet giu dang cua hhen nie top 5 hoa hau hoan vu 2018 Bố mẹ H'Hen Niê xúc động khi con gái lọt vào top 5 Miss Universe 2018

Diện trang phục dân tộc Ê-Đê ngồi dưới khán đài cổ vũ cho con gái, bố mẹ H'Hen Niê không giấu được niềm xúc động ...

bi quyet giu dang cua hhen nie top 5 hoa hau hoan vu 2018 Cộng đồng mạng bức xúc với 'thảm họa' phiên dịch khiến H'Hen Niê trượt top 3 Miss Universe 2018

Đông đảo cộng đồng mạng cho rằng nguyên nhân lớn dẫn đến việc H'Hen Niê trượt Top 3 Miss Universe 2018 là lỗi của thông ...

bi quyet giu dang cua hhen nie top 5 hoa hau hoan vu 2018 Philippines đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê dừng chân ở top 5

Catriona Gray của Philippines đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê của Việt Nam dừng chân ở top 5.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.