Bí quyết trẻ mãi không già của bà mẹ có thân hình chuẩn nhất Trung Quốc

Sở hữu làn da trắng cùng vóc dáng nóng bỏng như thiếu nữ, bà mẹ này vẫn khiến dân mạng phát "sốt" dù tuổi đã ngoài 50. 
bi quyet tre mai khong gia cua ba me co than hinh chuan nhat trung quoc Kết thúc bất ngờ của chàng trai gặp bạn cũ trong phòng thi
bi quyet tre mai khong gia cua ba me co than hinh chuan nhat trung quoc Dân mạng bức xúc vụ người phụ nữ bị chèn ép vì bán thịt giá rẻ

Liu Yelin - người được mệnh danh là "bà mẹ có thân hình chuẩn nhất Trung Quốc" khiến nhiều nhiều vô cùng kinh ngạc khi trên thực tế, người phụ nữ này đã ngoài 50 tuổi. Nhiều năm trước, bà mẹ Trung Quốc này đã gây bão mạng bởi nhan sắc và thân hình chuẩn của mình.

Hiện tại, Liu Yelin vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng và sở hữu lượng theo dõi lớn trên facebook.

Sở hữu làn da trắng và vóc dáng săn chắc như thiếu nữ, Liu Yelin trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Những bức ảnh của bà mẹ này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

bi quyet tre mai khong gia cua ba me co than hinh chuan nhat trung quoc
Vóc dáng nóng bỏng của bà mẹ U50 khiến dân mạng phát "sốt".

Được biết, Liu Yelin đến từ thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Bà mẹ này hiện đã có một cậu con trai cao lớn và khá điển trai. Nhìn những bức ảnh chụp cùng con trai, không ai tin rằng người phụ nữ này đã là mẹ của chàng thanh niên bảnh bao đến vậy.

bi quyet tre mai khong gia cua ba me co than hinh chuan nhat trung quoc
Bức ảnh Liu Yelin chụp cùng con trai khiến nhiều dân mạng ngỡ ngàng.

Khoảng thời gian trước khi 30 tuổi, Liu đã từng có quá trình tập luyện không nghiêm túc. Bà mẹ này cũng chia sẻ, để có được vóc dáng như hiện tại là quá trình không hề dễ dàng. Liu Yelin đã dành 2 tiếng đồng hồ để tập luyện mỗi ngày. Bên cạnh đó, bà mẹ này cũng cho biết, việc kết hợp các bài tập thể dục khác nhau là rất quan trọng để cơ thể và tim mạch được khỏe mạnh hơn.

bi quyet tre mai khong gia cua ba me co than hinh chuan nhat trung quoc
Những bức ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng của bà mẹ này nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội.

Năm ngoái, bà mẹ này cũng đã thực hiện hành trình bơi gần 60km qua eo biển Malacca nằm giữa bán đảo Malaysia và Sumatra khiến nhiều người nể phục. Liu Yelin cũng cho biết thêm, vào tháng 9 năm nay, cô dự định sẽ đến bơi ở sông Hàn tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) chỉ rộng hơn 800m.

bi quyet tre mai khong gia cua ba me co than hinh chuan nhat trung quoc
Để có được vóc dáng như hiện tại, bà mẹ này đã phải tập luyện tích cực mỗi ngày.

Theo Mirror

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.