Bị vây bắt, tên trộm xe rút dao đâm trọng thương 2 người dân

Bị người dân phát hiện và vây bắt, tên trộm xe máy rút dao chống trả và đâm trọng thương 2 người dân ở TP Biên Hoà, Đồng Nai.
 
bi vay bat ten trom xe rut dao dam trong thuong 2 nguoi dan Cảnh sát giao thông bắt nóng tên ‘đá’ xe máy
bi vay bat ten trom xe rut dao dam trong thuong 2 nguoi dan Bị đuổi bắt, trộm xe máy dùng gậy tấn công cảnh sát giao thông
bi vay bat ten trom xe rut dao dam trong thuong 2 nguoi dan
Đối tượng Định tại cơ quan điều tra.

Ngày 30/11, Công an phường Tân Phong (TP Biên Hoà, Đồng Nai) đang hoàn tất hồ sơ để chuyển đối tượng Lê Văn Định (22 tuổi, quê Hà Tĩnh) cho Công an TP Biên Hoà để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản” và “cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin ban đầu, vào 22h tối 29/11, anh Ngô Đăng Huy (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) đến nhà người thân tại KP 11, phường Tân Phong (TP Biên Hoà, Đồng Nai) để chơi và dựng xe máy ở ngoài cửa nhà.

Lúc này, Định cùng một đối tượng khác vội tiến đến gần chiếc xe và dùng đoản kim loại phá khoá trộm chiếc xe máy.

Những người trong nhà phát hiện vụ việc liền hô hoán và tổ chức vây bắt. Đối tượng đi cùng trốn thoát, riêng Định không chạy kịp và bị người dân vây hãm lại để bắt giữ nên thanh niên 22 tuổi đã rút 2 con dao gồm dao bầuu và dao bấm ra chống trả quyết liệt.

Anh Huy cùng anh Hà Văn Hiếu (22 tuổi, quê Hà Tĩnh) bị Định đâm trọng thương. Hắn tiếp tục bị bao vây nhưng liên tục vung dao đe dọa những người xung quanh khiến mọi người không dám lao vào.

Nhận tin báo, Cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt cùng người dân khống chế, tước dao của tên trộm hung hãn và dẫn giải về Công an phường sở tại.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.