Biết cách kiếm tiền này, kể cả lúc ngủ tiền vẫn đều đều về túi bạn

Những cách kiếm tiền này có thể vất vả giai đoạn đầu nhưng về sau bạn hoàn toàn yên tâm là tiền sẽ tự đẻ ra.

Cách kiếm tiền là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm. Nhiều người muốn tiền vẫn sinh sôi dù là khi nghỉ ngơi hay ngủ. Vậy bạn hãy tham khảo những cách dưới đây.

Tạo một blog cá nhân

Cách phổ biến nhất để kiếm tiền tại nhà là viết. Muốn viết hãy lập blog cá nhân. Việc lập blog không có gì khó chỉ mất vài phút mà thôi. Bạn chỉ cần mua một tên miền và trả tiền duy trì háng tháng đều đặn.

Khi bạn đã có blog, hãy tạo nội dung làm sao thật hay và hấp dẫn. Điều đó sẽ giúp người đọc quan tâm đến cái bạn viết và chia sẻ. Hãy đảm bảo rằng những chủ đề bạn viết phải là phổ biến, hữu ích và thiết thực. Khi bạn đã có nhiều người đọc, bạn có thể kiếm tiền từ blog bằng cách đăng quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của người khác lên blog cá nhân. Hoặc bạn có thể bán quảng cáo để các đại lý mua quảng cáo trên blog của bạn.

biet cach kiem tien nay ke ca luc ngu tien van deu deu ve tui ban
Bạn sẽ mất thời gian và công sức giai đoạn đầu, về sau bạn sẽ có thể kiếm tiền mà không cần lo quá nhiều

Lập cộng đồng gồm các thành viên

Nếu bạn chứng minh được bản thân là nhân vật có tầm ảnh hưởng, hãy tạo ra một cộng đồng gồm các thành viên. Bất cứ ai muốn đăng nội dung cũng phải trả phí hàng tháng, các thông tin đó không cung cấp cho người không phải là thành viên của cộng đồng.

Ví dụ như Timoth Skyes có thể kiếm 100.000 USD mỗi tháng từ cộng đồng thành viên của nhóm thảo luận cách kiếm tiền từ các cổ phiếu giá thấp.

Bán sản phẩm thông tin do bạn tạo ra

Nếu bạn có đủ kiến thức trong một lĩnh vực nhất định, bạn có thể viết sách điện tử hoặc video và bán chúng. Sẽ mất thời gian và công sức nhưng khi bạn tìm được khách hàng thì không có gì phải lo.

Tạo Website kiếm traffic rồi bán

Nếu bạn có thời gian và không ngại tốn công sức có thể đầu tư và xây dựng một Website rồi cố gắng đảm bảo traffic ổn định cho Website đó, sau đó rao bán chúng trên chợ trực tuyến. Đây là cách để có thể kiếm tiền dễ dàng.

Bán sản phẩm hữu hình

Bạn có thể buôn bán bằng cách lấy những đồ cũ không sử dụng rao trên eBay. Hoặc bạn có thể bán những sản phẩm cho một công ty, gian hàng trên eBay hay Amazon. Sau khi mua sản phẩm của bạn, họ sẽ lo các công đoạn còn lại bao gồm cả phí vận chuyển.

Bạn cũng có thể tham gia và tạo ra một cửa hàng Online bằng cách dùng công cụ Shopify. Tại đây bạn có thể có những thứ để chuẩn bị cho một cửa hàng Online.

biet cach kiem tien nay ke ca luc ngu tien van deu deu ve tui ban
Bạn chăm chỉ xây dựng nền tảng và đến lúc tiền tự sinh ra

Đầu tư vào cổ phiếu

Khi bạn đầu tư vào chứng khoán đó là lúc bạn sẽ trở thành cổ đông và có thể kiếm được lợi nhuận từ chính cổ phiếu mà bạn đầu tư. Đầu tư vào cổ phiếu là cách phổ biến để kiếm được tiền thụ động bằng Internet trong nhiều năm qua. Cũng chính nhờ Internet mà bạn có thể tìm hiểu và đầu tư vào chứng khoán dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cho thuê nhà

Nhờ có trang Web Airbnb, có thể cho thuê căn nhà đang ở khi bạn đang đi nghỉ ở xa hoặc các căn nhà nghỉ dưỡng mà không có nhu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể cho thuê nhà để xe, chỗ đậu xe... Đây là những kiểu cho thuê mà không phải vất vả gì ngoài việc đặt một quảng cáo trên mạng để người cần thuê biết đến.

Thuê người làm trung gian

Đây được goi là tìm lợi nhuận ở chênh lệch giá, về cơ bản và dễ hiểu là bạn tìm người làm việc cho mình. Ví dụ bạn có thể mở dịch vụ dắt chó đi dạo hoặc thiết kế Web nhưng bạn không tự làm mà lại thuê người khác dắt chó và làm lập trình viên. Thay vì bạn bắt tay vào làm công việc trung gian thì bạn sẽ là người tiếp thị và quảng bá cho dịch vụ của bạn được nhiều người biết.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.