Bill Gates xếp hàng mua thức ăn nhanh

Có trong tay rất nhiều tiền nhưng tỉ phú Bill Gates vẫn xếp hàng như mọi người khác để mua thức ăn nhanh tại cửa hàng Dick's Drive-In Seattle (Mỹ).

Theo Dailymail, hình ảnh tỉ phú Bill Gates xếp hàng được đăng tải trên Facebook bởi cựu nhân viên Mike Galos của Microsoft. Ông mặc mặc áo len đỏ, quần xám và giày thể thao màu đen, chờ tới lượt tại cửa hàng thức ăn nhanh Dick's Drive-In Seattle (Mỹ).

bill gates xep hang mua thuc an nhanh

Bill Gates xếp hàng mua bánh hamburger. (Ảnh: Mike Galos).

"Khi bạn sở hữu khoảng 100 tỉ USD, điều hành quỹ từ thiện lớn nhất thế giới và xếp hàng chờ mua burger, khoai tây chiên, Coca tại Dick’s như tất cả chúng ta", Mike Galos chú thích cho bức ảnh. Bức ảnh này đã đạt được 15.000 lượt thích và hơn 12.000 lượt chia sẻ.

Bill Gates chỉ tốn khoảng 7,68 USD cho suất ăn gồm một bánh burger (3,4 USD), khoai tây chiên (1,9 USD) và cốc Coca lớn (2,38 USD). Ông nổi tiếng thích đồ ăn của chuỗi cửa hàng này.

"Đây là cách những người giàu thực sự cư xử. Không giống như người đặt nhà vệ sinh bằng vàng trong Nhà Trắng", Galos "đá đểu" Tổng thống Mỹ Donald Trump.

"Bill Gates không được chú ý nhiều. Nhìn chung, ông ấy rất thân thiện và nổi tiếng. Trước đó, tôi đã nói chuyện với Bill tại các bữa tiệc. Nhưng khi trên đường, tôi không đủ thân để đến và chào hỏi", Galos chia sẻ thêm.

Dù tài sản của vị tỉ phú này đủ lớn để ăn uống bất cứ nơi đâu nhưng Bill Gates từng chia sẻ rằng tới thời điểm nào đó, mọi thứ đều giống nhau.

"Tôi có thể hiểu được nếu có vài triệu USD, anh sẽ được tự do đáng kể. Nhưng khi vượt xa con số đó rồi, tôi phải nói là, nó cũng như cùng một chiếc hamburger thôi. Dick’s còn chưa tăng giá nữa", Bill Gates nói trong lần xuất hiện ở Đại học Washington năm 2011.

bill gates xep hang mua thuc an nhanh Quà Giáng sinh khi Bill Gates làm ông già Noel

Không chỉ nổi tiếng vì thói quen tặng một núi quà, Gates còn luôn làm từ thiện dưới tên người nhận.

bill gates xep hang mua thuc an nhanh Lý do Jack Ma 'ghét' Bill Gates

Ông chủ Alibaba từng nghĩ rằng, các doanh nghiệp lớn như Microsoft khiến các startup, công ty nhỏ khó tiếp cận công nghệ.

bill gates xep hang mua thuc an nhanh Tỷ phú Paul Allen: Đa tài, sống cô độc và tình bạn rạn nứt với Bill Gates

Tỷ phú mới qua đời, Paul Allen từng là một nhân vật đa tài với khả năng kinh doanh cũng hoạt động nghệ thuật mạnh ...

bill gates xep hang mua thuc an nhanh Bill Gates - Vàng ở trong két và vàng trong tấm lòng

Điều khiến Bill Gates luôn luôn khác biệt so với những tỷ phú khác là tấm lòng vàng của ông đối với những mảnh đời ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.