Bình Dương: Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở tiệm cầm đồ

Suốt buổi chiều không thấy tiệm cầm đồ mở cửa, người thân đến kiểm tra đã bàng hoàng phát hiện nam thanh niên trông coi tiệm đã tử vong tư thế treo cổ.
binh duong nam thanh nien tu vong trong tu the treo co o tiem cam do Bình Dương: Cán bộ Sở Công thương tử vong trong tư thế treo cổ
binh duong nam thanh nien tu vong trong tu the treo co o tiem cam do Chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử vì ghen tuông

Clip hiện trường nơi phát hiện nam thanh niên treo cổ (Thực hiện: Văn Dũng):

Tối 17/3, Công an TX Thuận An (Bình Dương) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên trong tiệm cầm đồ nằm trên địa bàn phường An Phú.

Nạn nhân tên là Nam (khoảng 30 tuổi, tạm trú tỉnh Đồng Nai).

binh duong nam thanh nien tu vong trong tu the treo co o tiem cam do
Tiệm cầm đồ nơi phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 cùng ngày, người nhà anh Nam đến tiệm cầm đồ Thanh Hùng (đường D1, KDC Việt Sing, KP 4, P. An Phú, TX Thuận An, Bình Dương) gọi cửa nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người phá cửa vào đã bàng hoàng phát hiện anh Nam đã tử vong trong tư thế treo cổ ở giữa tiệm.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tới tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong.

binh duong nam thanh nien tu vong trong tu the treo co o tiem cam do
Rất đông người dân tụ tập xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Văn Dũng

Theo người nhà nạn nhân cho hay, anh Nam sống ở tỉnh Đồng Nai, cách đây 3 ngày, do vợ chồng chủ tiệm cầm đồ Thanh Hùng về quê có công việc nên nhờ anh Nam xuống trông coi tiệm giúp.

Những người sống gần nơi xảy ra sự việc cho biết, ngày hôm nay họ thấy tiệm cầm đồ không mở cửa, đến tối thì phát hiện sự viêc.

Đến 22h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.