Bình yên ở The Lissom Parlour

The Lissom Parlour là một nơi rất khác giữa lòng Hà Nội. Một nơi đủ yên tĩnh, trầm lắng nhưng cũng thừa những thứ gọi là "ngọt ngào" đến độ rất tình, rất nồng để người với người cùng nhau thưởng thức một cốc trà ngon, một miếng bánh ngọt cho ngày đầu xuân năm mới…
binh yen o the lissom parlour
Nằm trên con phố Nguyễn Hữu Huân nhưng Lissom Parlour vẫn tạo ra những nét khác biệt ngay từ lúc thực khách bước vào quán. Không gian quán được trang trí bằng tone màu trầm, nhẹ nhàng nhưng rất ấn tượng. Khác với những thứ hiện đại, quán mang nét xinh xắn, với những góc nhỏ nhắn và tối giản theo phong cách minimalist.
binh yen o the lissom parlour binh yen o the lissom parlour
binh yen o the lissom parlour binh yen o the lissom parlour
binh yen o the lissom parlour
Quán có 2 tầng, tầng 1 còn có 1 tầng trệt nho nhỏ, trên tầng trệt để những bàn thấp, tròn với ghế salon màu sắc trầm ấm là không gian thích hợp cho những người muốn có khoảng riêng yên tĩnh. Còn tầng 2 chủ yếu sử dụng ánh sáng chiếu từ khung cửa kính rộng nên đem đến cảm giác của sự tươi mới.
binh yen o the lissom parlour
Trong tiết trời đầu xuân, bạn có thể nhâm nhi chút espresso, capuchino hay trà quế thơm lừng cũng đến là tuyệt vời. Nếu đi theo nhóm đông bạn có thể gọi trà theo set để thưởng thức cùng các loại bánh ngọt.
binh yen o the lissom parlour
binh yen o the lissom parlour
Để đem đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng cho khách đến trò chuyện, thư giãn, nên quán không sử dụng ánh đèn quá sáng, đặc biệt là tại tầng 1. Bởi vậy, với những cô nàng, anh chàng thích chụp ảnh thì chỗ ngồi hợp lý có lẽ ở tầng 2, khu vực gần với cửa kính, có nhiều ánh sáng mặt trời.
binh yen o the lissom parlour
Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức trà bánh ngon mà còn được chiêm ngưỡng cả sự tinh tế trong từng góc nhỏ ở The Lissom Parlour.
binh yen o the lissom parlour
Và rồi giữa mùi trà thơm, mùi bánh ngọt và những bản nhạc du dương, họ kể cho nhau những câu chuyện năm ngoái, dự định năm nay và để khoảnh khắc xuân nhẹ nhàng chạm khẽ vào tâm hồn họ. Thế mới thấy Lissom Parlour ngọt ngào như thế...

Địa chỉ quán: 68A Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa ngày Tết: Từ 10 giờ - 23 giờ.

Hình ảnh: The Lissom Parlour

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.