Black Friday được xem là một ngày giúp các nhãn hiệu cũng như các cửa hàng ăn nên làm gia và còn là cơ hội mua sắm giá rẻ cho mọi người, thế nhưng trái ngược với sự đông đúc chen lấn thì nhiều cửa hàng lại trong tình trạng đìu hiu vắng vẻ.
Khi nhắc tới Black Friday, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự điên cuồng mua sắm và đám đông hỗ loạn, nắm bắt tâm lí đó nhiều cửa hàng kinh doanh trên các tuyến phố lớn cũng “đua nhau” tung ra các chương trình giảm giá để kích cầu người tiêu dùng, nhưng liệu khách hàng có thực sự mua được đúng nghĩa giá sale?
"Cơn lốc" Black Friday đang lan rộng và kích cầu được nhu cầu mua sắm của khách hàng trên địa bàn Hà Nội mặc dù chưa tới ngày chính thức, đặc biệt là đối với các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, đồ gia dụng….
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.