Bỏ đi 4 ngày, người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ

4 ngày bỏ đi, người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại một khu dự án xây dựng gần nhà.
bo di 4 ngay nguoi dan ong duoc phat hien chet trong tu the treo co TP HCM: Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Sài Gòn
bo di 4 ngay nguoi dan ong duoc phat hien chet trong tu the treo co TP HCM: Tìm thấy thi thể bé trai 8 tuổi tắm sông mất tích
bo di 4 ngay nguoi dan ong duoc phat hien chet trong tu the treo co
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Song Ngọc.

Theo thông tin ban đầu, sáng 13/4, nhiều người di tập thể dục thì tá hỏa phát hiện một thi thể người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại một khu dự án nhà ở tại khu phố 3 (phường Hiệp Thành, quận 12) nên hô hoán.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phong tỏa, khám nghiệm và lấy lời khai các nhân chứng.

bo di 4 ngay nguoi dan ong duoc phat hien chet trong tu the treo co
Nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Song Ngọc.

Nạn nhân được xác định là ông Võ Văn Ngà (52 tuổi,ngụ quận 12). Theo người nhà cho biết ông Ngà là một người hiền lành, không xảy ra xích mích gì với mọi người trong xóm.

Theo đó, khoảng 4 ngày trước, ông Ngà đã mượn xe đạp của chủ nhà trọ ở quận 12 rồi bỏ nhà đi không thấy trở về. Đến hôm nay thì người dân phát hiện thi thể nạn nhân chết trong tư thế treo cổ.

Đến hơn 7h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để tiếp tục điều tra. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.