Bộ trưởng Bộ Y tế thăm và tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Chiều 21/3, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm và tặng quà cho 2 bệnh nhân vừa được ghép tim và thận tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.
bo truong bo y te tham va tang qua cho benh nhan tai benh vien cho ray
Bộ trưởng Bộ Y tế thăm bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã thăm hỏi các bệnh nhân vừa được ghép tạng và chúc mừng thành công của bệnh viện trong 2 ca ghép tạng đặc biệt này. Đây là 2 ca được chuyển tạng xuyên Việt từ Bệnh viện Quân y 108 (Hà Nội) đến bệnh viện Chợ Rẫy.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nhấn mạnh vai trò quan trọng của Trung tâm Điều phối ghép tạng Quốc gia trong việc xử lý, rà soát kịp thời để sử dụng hiệu quả toàn bộ nguồn tạng hiến đến bệnh nhân.

Sự kiện này còn đánh dấu bước phát triển mới trong lĩnh vực ghép tạng của Bệnh viện Chợ Rẫy về tim mạch và đánh dấu sự kết hợp quân - dân - y trong phát triển kỹ thuật cao. Hơn hết, sự kiện này còn mang một ý nghĩa nhân văn cao cả.

bo truong bo y te tham va tang qua cho benh nhan tai benh vien cho ray Bộ Y tế chưa có ý kiến gì liên quan đến quyết định truy tố bác sĩ Hoàng Công Lương

Tối 20.3, trên một trang thông tin có tên Tạp chí Nông dân Việt Nam đăng tải bài viết: Bộ trưởng Bộ Y tế đề ...

bo truong bo y te tham va tang qua cho benh nhan tai benh vien cho ray Cuối tháng Ba: Sẽ công bố kết quả xét giáo sư của Bộ trưởng Bộ Y tế

Chủ tịch Hội đồng chức danh giáo sư ngành Y Phạm Gia Khánh, cho biết Hội đồng chức danh giáo sư ngành Y sẽ sớm ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.