Bom tấn 44 triệu bảng được kích hoạt, Liverpool CHÍNH THỨC có Fabinho

Vượt qua Man United, Liverpool chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự nổi tiếng của AS Monaco - Fabinho với mức phí lên tới 44 triệu bảng.

Không lâu sau khi nhận thất bại tại chung kết Champions League, Liverpool đã có được sự an ủi khi thành công trong việc mang Fabinho - chân sút người Brazil thuộc biên chế của Monaco, gia nhập sân Anfield với mức giá 44 triệu bảng.

Theo The Sun, tiền vệ 24 tuổi sẽ gắn bó với CLB vùng Merseyside trong 5 năm tới. Mức lương cũng như các chi tiết trong hợp đồng chưa được công bố chính thức. Anh sẽ có mặt ở thành phố cảng nước Anh vào ngày 1/7 tới để kiểm tra y tế.

Fabinho trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Jurgen Klopp và cũng là sự lựa chọn thay thế cho Emre Can, người sẽ rời The Kop để tới Juventus cũng trong mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do.

HLV người Đức tin rằng sự có mặt của Fabinho sẽ giúp Liverpool gia tăng chất lượng ở tuyến tiền vệ một cách đáng kể: "Chúng tôi vừa kí hợp đồng với một cầu thủ tuyệt vời. Fabinho nổi tiếng với tính cách dễ chịu trong phòng thay đồ và tinh thần nghiêm túc trên sân tập, điều đó khiên tôi rất hài lòng".

bom tan 44 trieu bang duoc kich hoat liverpool chinh thuc co fabinho
Fabinho trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong hè này

"Sự có mặt của anh ấy sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn trong mùa tới. Chúng tôi sẽ là một tập thể với những cá nhân chất lượng nhất vào mùa tới, và tôi tin, cậu ấy sẽ sớm hòa nhập".

Về phần mình, Fabinho tỏ ra hào hứng với bến đỗ mới: "Tôi rất vui vì có mặt ở đây. Được chơi bóng tại CLB giàu thành tích hàng đầu nước Anh như Liverpool là niềm ao ước của nhiều cầu thủ, trong đó có tôi. Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt và cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu cao quý".

Fabinho là mục tiêu theo đuổi của cả Man United lẫn Liverpool từ lâu. Cầu thủ người Brazil được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Anh góp mặt trong 225 trận và có 29 bàn thắng trong màu áo Monaco. Fabinho cũng là nhân tố chính, giúp đội bóng công quốc vô địch Ligue 1 năm ngoái và có được một vị trí trong top 4 khi mùa giải năm nay kết thúc.

bom tan 44 trieu bang duoc kich hoat liverpool chinh thuc co fabinho Liverpool lên kế hoạch mua thủ môn mới thay thế 'tội đồ' Karius
bom tan 44 trieu bang duoc kich hoat liverpool chinh thuc co fabinho Mohamed Salah lên tiếng về khả năng dự World Cup
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.