Bức ảnh bà nội cho cháu ti gây tranh cãi

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh bà nội vén áo cho cháu ti, chị Nguyễn Phương (Vĩnh Phúc) bị nhận nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng.
 

Mới đây trên một hội nhóm của các bà mẹ nuôi con nhỏ, hình ảnh bà nội vén áo cho cháu ti dấy lên làn sóng tranh cãi sôi nổi. Trên thực tế, chuyện bà nội cho cháu ti để dỗ cháu nín khóc, ru cháu ngủ xảy ra khá thường xuyên ở nhiều gia đình. Vậy nên ngay sau khi chị Nguyễn Phương (Vĩnh Phúc) đăng tải hình ảnh bà nội – mẹ chồng chị cho cháu bú, chị nhận được nhiều lời chỉ trích. Nhiều người cho rằng đó là hình ảnh “vô duyên” và mất vệ sinh. Tuy vậy, sự thật đằng sau bức ảnh này lại ít ai biết đến.

buc anh ba noi cho chau ti gay tranh cai

Chị Phương sinh năm 1988 và có 3 bé. Trong ảnh là bé trai út mới được 3 tháng tuổi. Chị cho biết bức ảnh chụp cách đây vài hôm khi bé ngủ dậy và đòi bú mẹ. Sau đó ông nội bảo bà thử cho cháu ti xem cháu có nhận ra không. Em bé thấy không có sữa là khóc ré lên ngay. Trước những bình luận tiêu cực của nhiều người, chị Phượng cho biết có lẽ do mọi người quá nhạy cảm.

Chị Phương có ba đứa con nên thường xuyên nhờ ông bà chăm sóc con cùng. Bản thân chị cũng thừa nhận nếu không có ông bà thì chắc chị sẽ vất vả lắm. Nhà ngoại ở xa, nhà nội lại thương yêu con dâu hết mực, chị Phương tự nhận thức được điều đó nên luôn cố gắng hòa hợp, coi bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ của mình.

Bố mẹ chồng chị Phương khá nhiều tuổi. Khi được hỏi về bí quyết hòa hợp với nhà chồng và hạn chế xung đột với ông bà trong chuyện chăm con, chị Phương kể: "Ông xã mình hay nói: 'hãy cố gắng sống tốt với bố mẹ khi bố mẹ còn, khi bố mẹ không còn thì lúc đó muốn cũng không được', bởi thế mà mình không gặp quá nhiều khó khăn khi sống chung với bố mẹ chồng".


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Hiện trạng khu đất quy hoạch dự án 300 triệu USD của TNG Holdings ven Vành đai 3 Hà Nội
Từ năm 2016, TNG Holdings (nay là ROX Group) được giao làm nhà đầu tư hợp tác với đối tác Nga để xây dựng tổ hợp cao tầng ở 168 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội.