Bức ảnh gây 'bão' trong ngày: bé sơ sinh nằm trong chậu được mẹ chở bằng xe đạp đi bán rau

Hình ảnh em bé sơ sinh nằm trong chậu được mẹ chở đi bán rau trên chiếc xe đạp cũ đã chạm đến trái tim của không ít người.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho hội các bà mẹ nuôi con nhỏ, bức ảnh một người phụ nữ đang còng lưng nhấn từng vòng quay bánh xe chở đứa con nhỏ trong chiếc chậu, cùng hai sọt rau bên cạnh đã khiến không ít người rơi nước mắt.

Ngay lập tức, búc ảnh đã nhận được gần 3.000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận.

buc anh gay bao trong ngay be so sinh nam trong chau duoc me cho bang xe dap di ban rau
Bức ảnh bà mẹ chở con nằm trong chậu trên cheiéc xe đạp chòng chành khiến người xem xúc động. (Ảnh chụp màn hình)

Cuộc sống mưu sinh đã khiến những người mẹ đành phải chấp nhận dẫn con cùng đi theo. Lẽ ra ở độ tuổi sơ sinh, đứa trẻ được mẹ tay ấp vỗ về cẩn thận thì giờ đây... em nhỏ phải nằm trong chiếc chậu, đón gió, đón sương, chòng chành trên chiếc xe đạp cùng mẹ đi bán rau. Gánh nặng cơm áo gạo tiền đã buộc người mẹ phải chấp nhận... "liều".

"Đúng là chỉ vì cơm áo gạo tiền mà em bé đã phải khổ từ nhỏ. Thương em vô cùng!", "Không biết phải làm thế nào để giúp đỡ em bé. Thương em quá.", "Nhìn em mà rơi nước mắt"... là những bình luận của cư dân mạng dành cho bức ảnh đầy xúc động này.

buc anh gay bao trong ngay be so sinh nam trong chau duoc me cho bang xe dap di ban rau
Cư dân mạng xúc động khi nhìn thấy bức ảnh này. (Ảnh: NVCC).
buc anh gay bao trong ngay be so sinh nam trong chau duoc me cho bang xe dap di ban rau Cặp đôi mê phượt chụp ảnh đánh dấu tình yêu dưới biển báo địa phận mỗi tỉnh
buc anh gay bao trong ngay be so sinh nam trong chau duoc me cho bang xe dap di ban rau 9x Hải Phòng điển trai khiến cư dân mạng 'chao đảo'
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.