Bức vẽ nguệch ngoạc vạch trần hành động của người chú vô nhân tính

Nhờ những hình vẽ nguệch ngoạc của cô bé 8 tuổi, cảnh sát Ấn Độ đã phát hiện người chú ruột chính là kẻ đã nhiều lần cưỡng bức cháu gái mình. 
 
buc ve nguech ngoac vach tran hanh dong cua nguoi chu vo nhan tinh
Bức vẽ của cô bé tiết lộ hành động của người chú vô nhân tính. Ảnh: Times of India,

Nạn nhân năm nay 10 tuổi, là con gái trong một gia đình ở thành phố Kolkata, Ấn Độ. Cách đây hai năm, cô bé sống cùng người bác ruột ở Delhi. Trong khoảng thời gian này, người chú ruột Akhter Ahmed đã nhiều lần cưỡng bức chính cháu gái mình và đe ruột cô bé không được tiết lộ với bất cứ ai.

Khi biết sự việc, người bác đã đưa cháu đến một nơi khác để làm giúp việc. Tuy nhiên, cô bé đã bỏ trốn khỏi đây vì không bao giờ muốn về nhà. Vụ việc được đưa ra ánh sáng khi cô bé tiết lộ sự việc này với một người khác và nhờ báo với cảnh sát.

Theo Times of India, việc chứng minh cô bé bị chú ruột hãm hiếp hai năm sau khi sự việc xảy ra là điều không hề đơn giản. Song, toà án ở Delhi đã dựa trên những hình vẽ nghuệch ngoạc của cô bé trong quá trình điều tra và kết án Akhter Ahmed 5 năm tù giam.

Ahmed bị bắt hồi tháng 6 năm ngoái và nói rằng mình hoàn toàn vô tội. Luật sư của ah ta cho rằng đứa trẻ bị không chế để tố cáo chú mình và không thể coi cô bé là một nhân chứng phù hợp.

Vụ việc chuyển hướng bất ngờ khi bé gái được đưa giấy và bút chì màu. Những gì đã xảy ra được cô bé mô tả lại bằng nét vẽ trên giấy bằng gam màu tối: một căn nhà hoang, một bé gái đang cầm bóng bay và một chiếc váy ở dưới đất.

Thẩm phán Vinod Yadav cho rằng bức vẽ chính là những điều tội tệ cô bé đã trải qua. Kết quả khám sức khoẻ cũng cho thấy đứa trẻ bị tấn công tình dục.

Theo thẩm phán, nếu những chi tiết trong bức tranh này được cho là mô tả lại các diễn biến trong vụ án, có thể thấy đứa trẻ đã một người nào đó lẻn vào nhà, cởi quần áo và bị xâm hại tình dục. Sự việc đã gây ám ảnh với đứa trẻ và đây có thể coi là một bằng chứng có cơ sở.

"Vì vậy, tôi cho rằng nạn nhân hoàn toàn là nhân chứng phù hợp", Yadav nói.

buc ve nguech ngoac vach tran hanh dong cua nguoi chu vo nhan tinh Bố mẹ phát hiện con bị cưỡng bức nhờ bức tranh vẽ nguệch ngoạc
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City