Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải viết tâm thư cảm ơn và chia tay CLB cũ

Ngay sau khi kết thúc giải Asian Cup 2019, thông tin một số cầu thủ đội tuyển Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải sẽ chuyển đến câu lạc bộ mới khiến người hâm mộ xôn xao.

Trước thềm Asian Cup 2019, người hâm mộ đã có nhiều ý kiến trái chiều khi biết tin thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ chia tay CLB Hải Phòng để gia nhập đội bóng Thái Lan Muangthong United.

Trên trang cá nhân, Văn Lâm cũng có những dòng cảm xúc dành cho người hâm mộ và chính thức chia tay CLB Hải Phòng để lên đường sang xứ sở chùa vàng.

Tuy nhiên, mọi người không khỏi bất ngờ khi biết rằng bên cạnh Lâm Tây, còn có hai cầu thủ khác của tuyển quốc gia cũng chia tay câu lạc bộ cũ là Quế Ngọc Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

bui tien dung que ngoc hai viet tam thu cam on va chia tay clb cu

Thông tin Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Thái Lan đã có từ trước mùa giải Asian Cup 2019. Ảnh: FBNV.

Ngày 28/1, các cầu thủ đều đăng những dòng trạng thái xúc động, cảm ơn người hâm mộ và nói lời chia tay.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dành lời cảm ơn sâu sắc đến fan và ban lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa: "Tôi trân trọng màu áo này! Tôi yêu các bạn, những người hâm mộ bóng đá xứ Thanh!

"Thời gian vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của Dũng, có được sự bảo ban và tin tưởng của ban lãnh đạo FLC Thanh Hoá, được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên đem lại, được thi đấu cho CLB quê hương nơi mình đã sinh ra, và quan trọng nhất, Dũng cảm nhận được tình yêu mà mọi người dành cho Dũng".

bui tien dung que ngoc hai viet tam thu cam on va chia tay clb cu
bui tien dung que ngoc hai viet tam thu cam on va chia tay clb cu

Bùi Tiến Dũng chính thức thanh lý hợp đồng với CLB FLC Thanh Hóa. Ảnh chụp màn hình.

Anh cũng chính thức khẳng định việc mình sẽ rời đội bóng xứ Thanh. Nam thủ môn cho rằng "bất kể cuộc chia ly nào cũng không bao giờ tránh được cảm xúc hụt hẫng", nhưng đó là điều tất yếu mà anh phải làm.

Tỏa sáng ở giải U23 châu Á, trở thành người hùng của tuyển Việt Nam, song cái tên Bùi Tiến Dũng không có nhiều sức hút ở hiện tại. Thủ thành gốc Thanh Hóa liên tục ngồi ghế dự bị ở đấu trường AFF Cup 2018, sau đó là Asian Cup 2019.

"Đã đến lúc Dũng cần ra đi để tìm cho mình một thử thách mới với bản thân. Dũng tin rằng Thanh Hoá luôn là nơi tuyệt vời để nói về bóng đá. Từ sâu trong tim, Dũng hy vọng CLB quê hương mình vẫn luôn phát triển và tin rằng thành công sẽ đến nhiều hơn nữa trong tương lai", Tiến Dũng chia sẻ.

Có thông tin cho rằng sau khi rời đội bóng cũ, thủ môn sinh năm 1997 sẽ đầu quân cho CLB Viettel hoặc CLB Hà Nội. Song lãnh đạo cả hai CLB này đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin.

Không chỉ Văn Lâm, Tiến Dũng, cả đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng sẽ rời lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Trung vệ tuyển Việt Nam gia nhập CLB Viettel theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng trị giá 8 tỷ đồng cho 3 mùa.

Sau 15 năm gắn bó với màu áo vàng của đội bóng xứ Nghệ, Quế Ngọc Hải chia sẻ nhiều cảm xúc trước khi chia tay.

"Cảm ơn Sông Lam Nghệ An! Nơi tôi sinh ra, lớn lên, giúp tôi trưởng thành và cho tôi tất cả. Tôi đã rất may mắn khi được làm việc với các cầu thủ, các thầy HLV, các bác lãnh đạo và mọi người ở CLB - những người đã giúp tôi trưởng thành trong suốt 15 năm qua, từ khi tôi còn chỉ mới biết đá bóng là gì", nam cầu thủ viết.

Anh còn khiến fan xúc động khi khẳng định: "Trái tim tôi luôn thuộc về Sông Lam Nghệ An".

bui tien dung que ngoc hai viet tam thu cam on va chia tay clb cu
bui tien dung que ngoc hai viet tam thu cam on va chia tay clb cu

Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng nói lời chia tay Sông Lam Nghệ An để chuyển sang CLB Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.

Chàng trung vệ trẻ luôn biết ơn tình cảm và sự ủng hộ, giúp đỡ mọi người dành cho mình: "Các bạn đã dành cho tôi những điều tốt đẹp nhất kể từ lúc tôi bắt đầu bước lên đội 1 SLNA. Các bạn đã kéo tôi lên khi tôi gục ngã, luôn dành cho tôi những lời động viên và những lời chúc tốt đẹp khi tôi gặp khó khăn, dù có những lúc tôi đã làm các bạn thất vọng".

Với fan ở câu lạc bộ của mỗi cầu thủ, chắc hẳn sẽ có sự nuối tiếc, hụt hẫng nhất định khi Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng hay Quế Ngọc Hải rời đi. Nhưng dù họ có thi đấu ở màu áo của đội nào, người hâm mộ vẫn luôn dõi theo, ủng hộ và yêu mến họ.

bui tien dung que ngoc hai viet tam thu cam on va chia tay clb cu Park Hang-seo: 'Việt Nam cần một hệ thống có thể thành công với mọi HLV'

Nhà cầm quân Hàn Quốc muốn bóng đá Việt Nam chú trọng đào tạo trẻ để hướng tới World Cup dù sau này ông có ...

bui tien dung que ngoc hai viet tam thu cam on va chia tay clb cu Ảnh chế thầy Park và tuyển Việt Nam cầm đào, bánh chưng về quê ăn Tết

Trở về từ Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã thi đấu hết mình. Hàng loạt ảnh chế ...

bui tien dung que ngoc hai viet tam thu cam on va chia tay clb cu Đặng Văn Lâm: 'Dù mang nửa dòng máu Việt Nam, tôi vẫn góp hết sức'

Sau thời gian không thể tìm được chỗ đứng tại Việt Nam hay lăn lộn trên đất Lào, Đặng Văn Lâm trở về Nga và ...

bui tien dung que ngoc hai viet tam thu cam on va chia tay clb cu Tuyển Việt Nam: Mơ về World Cup được chưa?

Tuyển Việt Nam tiến bước dài dưới thời HLV Park Hang Seo khiến nhiều người nghĩ đến World Cup. Nhưng liệu rằng giấc mơ ấy ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.