Cá nhân hóa trải nghiệm với Bizfly integrated Smartweb khiến khách hàng chi nhiều tiền hơn

Nắm bắt xu hướng cá nhân hóa, Bizfly sẽ tập trung biến website của khách hàng từ “bình hoa di động” thành một kênh hút khách chủ lực.

Cá nhân hóa trải nghiệm là yếu tố then chốt để khai thác hết vai trò của website. Chỉ cố làm cho đẹp là chưa đủ, bạn sẽ cần tới một giải pháp có khả năng kết nối và quản trị dữ liệu mạnh mẽ hơn.

Cá nhân hóa nội dung hiển thị để tạo hứng thú níu chân khách hàng lâu hơn

Khách hàng ngày nay rất coi trọng trải nghiệm, họ trở nên khó tính hơn và xem xét chất lượng trải nghiệm như một yếu tố quan trọng để cân nhắc mua hàng. Theo nghiên cứu của Infosys, 74% khách hàng cảm thấy thất vọng khi nội dung của website không mang tính cá nhân hóa. Cách nhanh nhất để cá nhân hóa là bắt đầu từ nội dung hiển thị, bao gồm tự động đề xuất nội dung và sản phẩm theo lịch sử hành vi mua hàng, hoặc đề xuất banner phù hợp với nhu cầu, sở thích

Đó là lý do mà các khách hàng của Bizfly thường lựa chọn đấu nối luôn dữ liệu với BizCRM và các phần mềm nội bộ. Toàn bộ dữ liệu về khách hàng (thông tin cá nhân, sản phẩm họ đã xem, lịch sử mua hàng, các kênh tương tác..) sẽ được lưu trữ và phân nhóm.

Hệ thống CRM có thể dự đoán và đề xuất các sản phẩm hoặc nội dung phù hợp dựa trên những phân tích trước đó. Ví dụ, nếu khách hàng thường xuyên mua đồ điện tử, website có thể nhanh chóng lấy dữ liệu từ BizCRM để đẩy các nội dung về sản phẩm công nghệ mới nhất hoặc đang có khuyến mãi lên trang chủ.

Cũng từ kho dữ liệu này, website của bạn có thể tạo ra các banner quảng cáo phù hợp theo thời gian thực. Khi khách hàng truy cập vào website, BizCRM sẽ xác định danh tính thông qua cookies hoặc đối chiếu với thông tin trên form đăng ký và hiển thị các banner phù hợp ngay lập tức. Điều này đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ thấy các quảng cáo có liên quan và hấp dẫn nhất đối với sở thích.

 Cá nhân hóa nội dung đòi hỏi sự thấu hiểu chân dung khách hàng. (Nguồn: Bizfly). 

Biến khách xem thành khách mua nhờ cá nhân hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Một website được tích hợp với CRM và các phần mềm quản trị dữ liệu nội bộ khác có thể trở thành một phễu hứng, hợp nhất với các kênh khác, tạo ra một dòng chảy data duy nhất. Dữ liệu này sẽ được phân loại, đưa tới các kênh và chuẩn bị kịch bản chăm sóc phù hợp nhất.

Ví dụ khi khách hàng có sinh nhật, hệ thống sẽ tự động gửi mail, chatbot hoặc voucher khuyến mãi theo kênh mà khách hàng thường xuyên dùng để tương tác với doanh nghiệp. Hoặc Telesales có thể nhận diện khách hàng ngay trên chatbot, hotline nhờ tính năng hiển thị profile ở ngay trên màn hình hoặc cửa sổ bên cạnh, giúp cho khách hàng cảm thấy như được chăm sóc đặc biệt.

Cá nhân hóa chương trình loyalty để nuôi dưỡng hảo cảm với nhãn hàng

Những website được kết nối với các phần mềm quản trị khách hàng thân thiết (loyalty) hoàn toàn có thể tự động phân phối và tổ chức các chương trình khuyến mãi tới các khách hàng từng ghé thăm, mua sắm. Dữ liệu từ app tích điểm, cửa hàng offline, máy POS hay CRM đều sẽ được tích hợp và chuẩn hóa. Lúc này, các quản trị viên/cấp quản lý có thể linh hoạt customize các chương trình khuyến mãi có tính cá nhân hóa cao như tặng mã giảm giá dựa trên số điểm thưởng tích lũy, tặng quà tặng hiện vật với ưu đãi dành riêng cho thành viên, tặng thẻ điện thoại để chúc mừng sinh nhật, nâng hạng thành viên…

Cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng, tăng tỷ lệ quay lại

Khi kết nối với CRM, website có khả năng cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng một cách hiệu quả nhờ tính năng tự động đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ up sell và cross sell phù hợp thông qua chatbot, dựa trên hành vi mua sắm và sở thích của từng khách hàng.

Nếu kết nối website với BizCRM và BizMail, doanh nghiệp có thể lên chiến dịch tự động gửi mail automation theo tình trạng khách hàng như mail nhắc nhở thanh toán đơn hàng, email cảm ơn sau khi mua hàng, chương trình khuyến mãi của các các sản phẩm có trong giỏ hàng, giúp khách hàng luôn được thông tin kịp thời và cảm thấy được quan tâm. Tất cả những tính năng này đều có thể dễ dàng thực hiện khi lựa chọn giải pháp Bizfly Integrated Smartweb của Bizfly.

 Cá nhân hóa trải nghiệm là cách nhanh nhất giúp tăng doanh thu bền vững. (Nguồn: Bizfly). 

Cần tích hợp những gì để có thể bắt đầu cá nhân hóa trên website

Vai trò của website ngày nay không còn dừng ở mức độ branding, truyền thông gây ấn tượng mà hoàn toàn có thể trở thành kênh bán hàng chủ lực nếu được đầu tư có chiến lược. Để có thể tiến tới cá nhân hóa các hoạt động bán và chăm sóc khách hàng trên website, doanh nghiệp cần phải tích hợp thêm một số công cụ khác như: CRM, Hệ thống quản lý nội dung (CMS) hoặc sử dụng các công cụ như Google Analytics kết hợp với CRM để theo dõi và phân tích hành vi người dùng.

Nếu e ngại việc phải sử dụng quá nhiều công cụ hay khả năng ứng dụng công nghệ, các doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp Bizfly Integrated Smartweb. Được biết, đây không chỉ là giải pháp tư vấn, thiết kế website toàn diện theo yêu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp, mà còn tích hợp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và Chatbot AI để tạo trải nghiệm cá nhân hóa chuyên sâu cho người dùng, tăng doanh số bán hàng.

Nếu bạn muốn sở hữu website cao cấp, có thể liên hệ ngay với các chuyên gia của Bizfly qua hotline 0964 69 12 99 để được tư vấn nhanh nhất.

chọn
Toàn cảnh khu đô thị 2.700 tỷ ven sông Mã đang dẫn đầu danh mục tồn kho của Taseco Land
Central Riverside do Taseco Land làm chủ đầu tư có tổng vốn hơn 2.700 tỷ, gồm 493 căn biệt thự, liền kề, shophouse. Tính đến 30/9, Central Riverside ghi nhận 1.670/4.964 tỷ đồng giá trị tồn kho, là dự án có giá trị tồn kho lớn nhất của Taseco Land.