Cả nước có 63 cụm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quyết định của Bộ GD&ĐT, cả nước có 63 cụm thi THPT quốc gia năm 2017, mỗi tỉnh là một cụm thi, do Sở GD&ĐT mỗi tỉnh, TP chủ trì, các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên địa bàn phối hợp.
ca nuoc co 63 cum thi thpt quoc gia 2017

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga vừa ký quyết định giao nhiệm vụ chủ trì và phối hợp tổ chức thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017, quy định 63 cụm thi trên cả nước.

Theo quyết định này, cả nước có 63 cụm thi THPT quốc gia năm 2017, mỗi tỉnh là một cụm thi, do Sở GD&ĐT mỗi tỉnh, TP chủ trì. Bộ cũng phân công một số trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh, thành phố phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức thi.

Các Sở GD&ĐT có nhiệm vụ tổ chức Hội đồng thi, căn cứ điều kiện thực tế thành lập các Điểm thi tại trường hoặc liên trường phổ thông trong tỉnh/thành phố, đảm bảo thuận lợi cho thí sinh dự thi; chủ trì và phối hợp với các trường có tên trong danh sách phối hợp tổ chức in sao đề thi, coi thi, chấm thi, thông báo kết quả thi, phúc khảo, xét công nhận tốt nghiệp THPT và báo cáo kết quả thi, kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT về Bộ.

Các trường đại học, học viện, các trường đại học, các trường cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên có tên trong danh sách kèm theo phối hợp với các sở giáo dục và đào tạo tổ chức thi theo đúng quy định.

ca nuoc co 63 cum thi thpt quoc gia 2017 Thí sinh xét tuyển đại học đóng lệ phí 30.000 đồng/ nguyện vọng

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, các trường xét tuyển bổ sung bằng kết quả thi THPT quốc gia (nếu có), thực hiện mức thu ...

ca nuoc co 63 cum thi thpt quoc gia 2017 Thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2017 không phải đóng phí dự thi

Tất cả các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, kể cả học sinh đăng ký thi thêm các môn xét ...

ca nuoc co 63 cum thi thpt quoc gia 2017 Hội thảo quốc gia về công nhận văn bằng giáo dục đại học

Ngày 28/3, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo quốc gia về công nhận văn bằng giáo dục đại học.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.