Các địa điểm du lịch tốt nhất trong tháng 2

Tháng 2 có nhiều điểm đến hứa hẹn cho bạn trải nghiệm, khám phá với nắng ấm chan hòa và bãi biển quyến rũ. 

--

Honolulu, Hawaii

cac dia diem du lich tot nhat trong thang 2

Tháng 2 là thời điểm lý tưởng để du lịch đến Honolulu, Hawaii (Ảnh: Randy Faris / Getty)

Tháng 2 là thời điểm lý tưởng để du lịch đến Honolulu, Hawaii. Khách du lịch chưa quá đông, và bãi biển trong xanh hứa hẹn cho kỳ nghỉ tuyệt vời. Những con sóng tháng hai đủ lớn để thử thách người lướt sóng chuyên nghiệp lẫn những "tay mơ". Trong khi đó, Khu bảo tồn thiên nhiên Vịnh Hanauma với những rạn san hô và vô vàn sinh vật biển màu sắc sẽ cho bạn cơ hội khám phá thế giới biển kỳ bí và quyến rũ.

Singapore

cac dia diem du lich tot nhat trong thang 2

Tháng 2 cũng là thời điểm Singapore đón năm mới theo Âm lịch (Ảnh: Fraser Hall / Getty Hình ảnh)

Tháng 2 đánh dấu thời điểm vàng để du lịch Singapore. Các khách sạn giảm giá nhẹ so với thời gian mùa hè, các hãng thời trang cũng mở đợt giảm giá lớn giải phóng hàng tồn kho.

Tháng 2 cũng là thời điểm Singapore đón năm mới theo Âm lịch. Tết ở Singapore thường diễn ra với Lễ hội mùa xuân với 3 sự kiện nổi bật: Lễ hội Hoa đăng, Lễ hội Singapore River Hongbao và Lễ hội đường phố Chingay. Nếu bạn du lịch Singapore thời gian này chắc chắn sẽ được sống trong không khí lễ hội tưng bừng.

Tasmania, Úc

cac dia diem du lich tot nhat trong thang 2

Tasmania, Úc (Ảnh: AtomicZen / Getty)

Tháng 2 là mùa hè ở Úc, và hòn đảo Tasmania với cảnh quan thiên nhiên đa dạng chinh là điểm đến hấp dẫn nhất. Bạn có thể dành chuyến đi tham quan đường bờ biển dài tuyệt đẹp, hay nghỉ ngơi trong một nhà nghỉ ấm cúng, thưởng thức rượu vang cùng những món đặc sản địa phương. Vào ngày nắng đẹp, đi dạo qua triền cỏ xanh mượt, thả mình giữa thiên nhiên bao lao khoáng đạt sẽ cho trải nghiệm cảm xúc khó quên.

Beaver Creek, Colorado, Mỹ

cac dia diem du lich tot nhat trong thang 2

Trượt tuyết ở Beaver Creek, Colorado (Ảnh: Daniel Milchev / Getty Images)

Nếu bạn mê trượt tuyết, bạn sẽ muốn dốc hết tiền tiết kiệm để thực hiện hành trình đến Beaver Creek trong tháng hai. Thị trấn nhỏ miền núi này có những bãi trượt tuyết lớn và rất đẹp, chưa kể cảnh quan mùa đông quyến rũ, người dân thân thiện và chi phí dịch vụ không quá đắt đỏ. Những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng thậm chí có thể khơi gợi cảm hứng sáng tác và chụp ảnh của bạn.

Sicily, Ý

cac dia diem du lich tot nhat trong thang 2
Nông trại cam ở Sicily (Ảnh: Francesco Ruggeri / Getty Images)

Sicily nổi tiếng với những vườn cam và chanh trải rộng nhiều hécta, và đến tháng hai, bạn sẽ được chứng kiến sắc vàng chín mọng của trái cây vào mùa thu hoạch. Những vườn cây này cũng là điểm tham quan, trải nghiệm thú vị ở Sicily.

Hiếm khi có tuyết rơi ở Sicily, thời tiết mùa đông thường ấm áp, dễ chịu. Mùa đông cũng thời điểm diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc như Lễ hội Blossom Almond hay Carnival of Sciacca.

Key West, Florida, Mỹ

cac dia diem du lich tot nhat trong thang 2
Bãi biển ở Key West thu hút khách du lịch (Ảnh: Ash Lindsey Photography / Getty)

Tháng 2 cung cấp sự cân bằng hoàn hảo cho thời tiết ở Key West, Florida. Bầu trời trong xanh, nước êm đềm và những tia nắng vàng ấm áp kết hợp tạo nên điểm nghỉ đưỡng cuối tuần không thể lý tưởng hơn. Hiện nay, một số tour khám phá hệ sinh thái biển rất được khuyến khích, nếu bạn du lịch Key West thì thử trải nghiệm xem sao.

Cyprus

cac dia diem du lich tot nhat trong thang 2
Vẻ đẹp quyến rũ của đảo Cyprus (Ảnh: Nejdetduzen / Getty Images)

Đảo Cyprus luôn luôn là lựa chọn tuyệt vời đối với người yêu biển. Trong tháng 2, khí hậu nơi đây thậm chí còn thuận lợi hơn nữa cho hoạt động du lịch, khám phá. Đảo Cyprus được bao bọc bởi những bãi biển tuyệt đẹp và một lâu đài nghìn năm tuổi tạo nên giá trị lớn về cảnh quan. Đảo cũng có trung bình 320 ngày nắng trong năm, nhiều sản vật địa phương hấp dẫn. Đặc biệt, trên đảo có Golden Beach -một thiên đường hoang sơ với cồn cát rộng và mịn đáng để khám phá.

Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc

cac dia diem du lich tot nhat trong thang 2
Láu đài băng ở Cáp Nhĩ Tân (Ảnh: Getty Image)

Khi nói đến các lễ hội theo chủ đề mùa đông, không nơi nào độc đáo như lễ hội băng ở Cáp Nhĩ Tân. Mỗi mùa đông, các nghệ nhân địa phương sẽ tạo nên một 'thành phố băng' tinh xảo, với những tòa nhà cao và màu sắc rực rỡ. Sự kiện thậm chí đã thúc đẩy các tour du lịch đến thành phố này.

News Orleans, Louisiana, Mỹ

cac dia diem du lich tot nhat trong thang 2

News Orleans, Louisiana, Mỹ là điểm du lịch lý tưởng trong tháng 2 (Ảnh: Peeterv / Getty)

Năm nay, thành phố này sẽ kỷ niệm 300 năm lịch sử, do đó hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với lễ hội đặc sắc. Ngoài cuộc diễu hành vào ngày 13 tháng 2, các hoạt động đáng chú ý khác gồm có buổi biểu diễn âm nhạc ngoài trời, buổi biểu diễn múa ba lê với 50 vũ công và hội chợ ẩm thực.

Kết

Với mỗi chuyến du lịch nước ngoài, bạn sẽ cần chuẩn bị về tinh thần (tiếp cận nền văn hóa mới), thể lực (di chuyển, khám phá) và tài chính (chi tiêu). Tháng 2 qua đi sẽ đến tháng 3, mỗi một mốc thời gian bỏ lỡ sẽ không lấy lại được. Hãy lựa chọn và quyết định sáng suốt để cuộc sống thêm thi vị nhờ những chuyến du lịch ý nghĩa.

---

Nhiều người đọc

cac dia diem du lich tot nhat trong thang 2 Những điều bạn chưa biết về PyeongChang và Thế vận hội Mùa đông sắp diễn ra

Thế vận hội mùa đông 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 9 tháng 2 tại PyeongChang, và dưới đây là những thông tin bạn sẽ ...

cac dia diem du lich tot nhat trong thang 2 Những điểm đến có sắc xanh tuyệt đẹp giúp xoa dịu tâm hồn

Khi nhắc đến màu xanh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thiên đường Santorini của Hy Lạp, tuy nhiên ở nhiều địa danh du lịch khác ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.