Các nữ CĐV xinh đẹp vững tin vào chiến thắng của U23 Việt Nam

Những nữ CĐV xinh đẹp đã cổ vũ hết mình, và giờ đây, tiếp tục bùng cháy trước cơ hội lịch sử của U23 Việt Nam: lần đầu tiên Việt Nam có Huy chương bóng đá nam tại đấu trường ASIAD.

Dù không lọt vào trận chung kết, kỳ tích lịch sử vẫn đang chờ đợi bước chân các học trò của HLV Park Hang Seo: cơ hội đem về cho thể thao Việt Nam tấm huy chương đầu tiên tại đấu trường ASIAD. Những nữ CĐV đã luôn cổ vũ hết mình bằng cả trái tim cho ĐT Việt Nam, đã xuống đường đi "bão" sau những chiến thắng. Giờ đây, những nữ CĐV này vẫn tiếp tục "cháy", và vững tin vào chiến thắng ở trận tranh Huy chương Đồng.

Trần Thị Ngọc Trâm - Tiếp viên hàng không

Trong bộ áo dài xanh đồng phục của nữ tiếp viên hàng không, Ngọc Trâm luôn nở nụ cười tự tin, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đem đến thiện cảm cho du khách quốc tế với Việt Nam. Cô từng được chọn làm gương mặt nữ tiếp viên của Việt Nam chụp ảnh cùng các nữ tiếp viên hàng không quốc tế. Dù công việc rất bận rộn với những chuyến bay liên tiếp, Ngọc Trâm vẫn luôn cổ vũ ĐT Việt Nam ở các giải đấu lớn. Công việc khiến cô càng cảm nhận rõ hơn về niềm tự hào Việt Nam. Ngọc Trâm chia sẻ:

"Với những kết quả trận đấu trước của đối thủ UEA và nỗ lực của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thì em tin rằng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng và đoạt được tấm huy chương đồng về cho Đất nước.

cac nu cdv xinh dep vung tin vao chien thang cua u23 viet nam
Nữ tiếp viên hàng không Ngọc Trâm với áo dài xanh rất duyên dáng
cac nu cdv xinh dep vung tin vao chien thang cua u23 viet nam
Cô tin vào chiến thắng cho U23 Việt Nam

Em mong rằng cả đội cùng nhau chiến đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam. Chúng ta đã trong Top 4 đội mạnh nhất châu Á nên không có gì phải tiếc nuối nữa. Dù kết quả có thế nào, người hâm mộ luôn ủng hộ và tin tưởng.

Cầu thủ em yêu mến nhất và cổ vũ nhiều nhất là thủ thành Tiến Dũng, em tin rằng anh ấy sẽ chơi tốt ở trận đấu này.

Lê Yến Vy - Ca sĩ,DJ

Nữ ca sĩ, DJ này là một Fan hâm mộ bóng đá, Yến Vy luôn cổ vũ hết mình cho ĐT Việt Nam. Mỗi trận đấu của ĐT QG hay U23, cô đều gác hết lại công việc, cùng bạn bè hò hét khản giọng, rồi xuống đường ăn mừng trước mỗi chiến thắng. Trang Facebook của Yến Vy kín mít các bình luận bóng đá trong thời gian này, nữ ca sĩ thậm chí đã nổi giận trước những ý kiến chỉ trích HLV Park Hang Seo. Trước trận cầu cuối cùng, Yến Vy cũng có niềm tin rất lớn:

"Em tin Việt Nam chiến thắng.

Em muốn nhắn gửi với các cầu thủ và huấn luyện viên Park Hang Seo rằng dù kết quả như thế nào thì người dân Việt Nam vẫn luôn bên họ và yêu thương ủng hộ họ. Các cầu thủ của chúng ta hãy chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam. Trong lòng người hâm mộ thì ĐT U23 luôn là những nhà vô địch. Tấm huy chương đầu tiên ở môn bóng đá nam ASIAD sẽ là động lực lớn, và em tin tưởng vào chiến thắng. ĐT U23 Việt Nam xứng đáng với chiến thắng này, và trở về trong vòng tay, sự chào đón của hàng triệu trái tim CĐV hâm mộ Việt Nam".

cac nu cdv xinh dep vung tin vao chien thang cua u23 viet nam
Nữ ca sĩ, DJ Yến Vy sẽ cổ vũ hết mình cho U23 trong trận đấu tranh HCĐ

Nguyễn Phương Thảo Chi - Diễn viên múa

Thảo Chi luôn có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình trong các trận đấu bóng đá. Nữ diễn viên múa này từng tiết kiệm tiền để mua vé máy bay sang các nước trong khu vực để cổ vũ ĐT Việt Nam. Khi đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của ĐT U23, bởi sự cuồng nhiệt, hình ảnh của Thảo Chi lọt vào ống kính của nhiều phóng viên ảnh. Trước trận tranh huy chương đồng, Thảo Chi cũng mong đợi một chiến thắng:

"Dù đã bỏ lỡ cơ hội để đến với trận chung kết ASIAD18 này, nhưng em hay rất nhiều CĐV yêu mến đội tuyển U23 Việt Nam đã rất hài lòng với những gì mà thầy Park và các tuyển thủ đã thể hiện, mang lại cảm xúc rất lớn cho người hâm mộ.

cac nu cdv xinh dep vung tin vao chien thang cua u23 viet nam
Thảo Chi cùng các bạn trong nhóm múa cổ vũ ĐT Việt Nam
cac nu cdv xinh dep vung tin vao chien thang cua u23 viet nam
Cô luôn có mặt tại sân Mỹ Đình mỗi khi ĐT Việt Nam thi đấu
cac nu cdv xinh dep vung tin vao chien thang cua u23 viet nam
Nữ CĐV ôm theo chú chó đi ăn mừng chiến thắng - hình ảnh hot trên mạng những ngày qua chính là nữ diễn viên múa này

Lọt vào Top 4 đội mạnh nhất của khu vực Châu Á ở bóng đá nam ASIAD đã là một kì tích rất lớn rồi. Em tin rằng chúng ta sẽ dành chiến thắng ở trận tranh 3/4. E muốn gửi đến thầy Park hàng ngàn lời cảm ơn. Người thầy đã viết ra trang lịch sử mới cho bóng đá Việt Nam, cũng là người HLV mà em thấy đáng yêu, đáng kính. Cảm ơn ông đã giúp cho NHM có những cảm xúc tuyệt vời. Chúc thầy Park và U23 luôn nhiều sức khoẻ và ngày càng gặt hái được nhiều thành tích mới.

Việt Nam chiến thắng.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.