Cái kết đắng cho cô gái bơm mỡ làm đẹp ở Trung Quốc

Cô gái 27 tuổi ở Trung Quốc bị tắc mạch máu não và liệt nửa người sau khi đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp.
cai ket dang cho co gai bom mo lam dep o trung quoc
Cô gái hôn mê và liệt nửa người sau khi đến trung tâm thẩm mỹ để bơm mỡ làm đẹp. Ảnh: SCMP

Một phụ nữ ở Nam Ninh, Trung Quốc bị tắc mạch máu não sau khi nhân viên thẩm mỹ viện tiêm tế bào mỡ vào mạch máu não cô này trong ca phẫu thuật độn thái dương để làm đẹp.

Theo SCMP, cô gái tới trung tâm thẩm mỹ Sumei ở Nam Ninh, thủ phủ khu tự trị Quảng Tây, Trung Quốc, để làm đầy vùng thái dương bên phải.

Tuy nhiên, sau khi lấy mỡ từ bắp đùi bệnh nhân, người thực hiện ca phẫu thuật này đã mắc lỗi nghiêm trọng. Theo đó, thay vì tiêm tế bào mỡ lên vùng thái dương, người nà lại tiêm thẳng vào mạch máu não, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn mạch máu.

Người phụ nữ này rơi vào tình trạng hôn mê và được đưa tới bệnh viện địa phương. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán liệt nửa người, do thái dương trái chịu áp lực lớn từ việc tiêm mỡ.

Sau khi nhập viện, cô đã trải qua 4 ca phẫu thuật để loại bỏ tế bào mỡ từ mạch máu. Hiện cô gái đã ở tình trạng ổn định nhưng vẫn bị liệt nửa người trái.

Qua quá trình điều tra của cảnh sát và cơ quan y tế, chủ của trung tâm phẫu thuật và người thực hiện ca phẫu thuật này đã bị bắt giữ. Cuộc điều tra làm sáng tỏ vụ việc vẫn đang được tiến hành.

cai ket dang cho co gai bom mo lam dep o trung quoc Sinh viên Trung Quốc đua nhau thẩm mỹ để xin việc
cai ket dang cho co gai bom mo lam dep o trung quoc Những ca phẫu thuật thẩm mỹ cười ra nước mắt
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City