Cái kết không ngờ của đôi vợ chồng thử lòng nhau ngoại tình

Anh chồng Trung Quốc nhắn tin trả lời số máy lạ thì thấy điện thoại vợ rung. Nghĩ vợ nhắn nhầm cho bồ, anh tức tối hành hung cô.

Cảnh sát thị trấn Đạo Chân, thành phố Quý Dương (Quý Châu) mới đây nhận được cuộc gọi cầu cứu từ một người phụ nữ tên Tiểu Phương, rằng đang bị chồng đánh. Ngay lập tức cảnh sát đến hiện trường, nhìn thấy người phụ nữ đang khóc, còn anh chồng vẫn chưa hết cơn thịnh nộ, theo Sina.

cai ket khong ngo cua doi vo chong thu long nhau ngoai tinh
Người vợ nhắn tin thử lòng chồng, anh chồng lại nghĩ vợ nhắn nhầm. Ảnh: Sina.

Cô Phương phân trần, gần đây chồng cô thường xuyên làm thêm đến khuya mới về nhưng lại không giải thích là bận công việc. Vì thế cô nghi ngờ anh có "bồ nhí" nên đã dùng sim mới nhắn đến chồng những lời "sến sẩm". Nhưng chờ mãi không thấy nhắn lại, cô để điện thoại trên ghế sofa, rồi vào phòng ngủ.

Chồng cô Phương đi làm về thấy tin nhắn lạ, tò mò nhắn lại xem đối phương là ai. Anh ngồi xuống ghế sofa chờ câu trả lời, chẳng ngờ thấy điện thoại của vợ rung. Tin nhắn anh vừa gửi hiện lên màn hình máy vợ.

Cho rằng vợ ngoại tình, nhắn tin với người đàn ông khác nhưng nhầm sang số mình, anh chồng này đã lao vào phòng ngủ lật vợ dậy đánh. Cô Phương giải thích nhưng chồng không nghe, đành phải cầu cứu cảnh sát.

Sau khi được cảnh sát khuyên nhủ, hai vợ chồng nhận ra lỗi sai. Người chồng chủ động xin lỗi đã đánh vợ.

XEM THÊM

cai ket khong ngo cua doi vo chong thu long nhau ngoai tinh Muốn biết người phụ nữ có dễ ngoại tình, hãy xem ngón trỏ

Phụ nữ có ngón trỏ tay trái dài hơn ngón áp út thì dễ "cắm sừng" chồng, một nghiên cứu mới tiết lộ.

cai ket khong ngo cua doi vo chong thu long nhau ngoai tinh Níu kéo bồ nhí, gã chồng ngoại tình sát hại vợ

Cho rằng vì vợ đến nơi làm việc đã làm lộ mình có gia đình, người đàn ông Trung Quốc lập tức giết cô này.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.