Cảm động cặp vợ chồng già mặc đồ đôi mỗi ngày

Cặp vợ chồng già người Mỹ khiến nhiều người vô cùng cảm động khi cùng nhau mặc đồ giống nhau mỗi ngày.

Cách đây 2 ngày, trên mạng xã hội Twitter xuất hiện những bức ảnh cùng câu chuyện tình cảm động của cặp vợ chồng già là ông Ed đã 76 tuổi và bà Fran, 74 tuổi, đến từ Mỹ.

Được biết, những bức ảnh này đã được đăng tải bởi cậu Anthony Garguila, 17 tuổi - người cháu trai của cặp vợ chồng nói trên. Sau khi được đăng tải, nó đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và nhận được hơn hơn 100.000 lượt thích, thông tin trên tờ Metro cho hay.

tin nhap 20160902200029
Mạng xã hội Twitter chia sẻ về câu chuyện của cặp vợ chồng già.

Kèm theo những bức ảnh này, Anthony - vốn là một ca sĩ từ New York viết: "Ông bà tôi đã cưới nhau được 52 năm rồi và họ mặc đồ đôi mỗi ngày”.

Tờ Abcnews cho hay, cặp đôi này kết hôn đến nay đã được 52 năm, họ bắt đầu mặc đồ đôi trong suốt 18 tháng rồi. "Họ bắt đầu mặc đồ đôi khi họ tham gia nhảy bốn cặp (square dance). Họ thường nhảy cùng nhau vào tối thứ Bảy. Họ sẽ đi đến nhà thờ và cùng nhảy square dance trong cùng một bộ đồ đôi…”, con trai của họ, Rich Gargiula, nói với ABC News.

tin nhap 20160902200029

Trao đổi với CNN, người cháu Anthony cho biết rằng, điều đó giống như một thói quen của họ. Anthony cũng cho biết: “Mỗi khi thức dậy, tôi đều nhận được tin nhắn từ ông bà, chúc tôi một ngày tốt lành kèm theo đó là hình ảnh "bộ quần áo đôi trong ngày" của ông bà tôi. “Đó là điều vô cùng dễ thương".

tin nhap 20160902200029
Đây là bức ảnh mà Anthony nhận được vào sáng ngày thứ Bảy (ngày 30/8).

Sáng ngày 31/8, sau khi bài viết của Anthony được lan truyền chóng mặt, anh đã nhắn tin cho ông bà của mình: "Ông bà đang tạo nên một làn sóng trên internet."

Tuy vậy, Ed và Fran chưa bao giờ có ý định ngừng truyền thống mặc đồ đôi kể cả khi cậu cháu trai thông báo với ông bà rằng họ đã trở thành người nổi tiếng trên mạng.

tin nhap 20160902200029

Sáng hôm sau, hai ông bà tiếp tục gửi cho cậu ảnh bộ quần áo trong ngày của họ: "Chào buổi sáng từ hai ông bà nổi tiếng của cháu."

Câu chuyện của cặp vợ chồng già đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ. Mặc dù không thể trao giải thưởng gì cho họ nhưng họ rất xứng đáng trở thành "Cặp đôi cuốn hút nhất của năm" trong lòng cư dân mạng. Câu chuyện cũng đã truyền cảm hứng về tình yêu cho rất nhiều cặp bạn trẻ hiện đại.

PHƯƠNG HÀ

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.