Cầm gậy đi đánh ghen, người đàn ông rơi xuống suối tử vong

Nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người khác, L. mang gậy ra để "hỏi chuyện". Trong lúc xô xát, người chồng không may rơi xuống suối mất tích.

Chiều tối ngày 4/12, Công an xã Quảng Sơn (huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của anh T.C.L. (SN 1989, trú thôn 6, xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) bị rơi xuống suối Phèn mất tích chiều 3/12.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 3/12, anh L. có nhờ anh Triệu Văn San (trú huyện Đam Rông, Lâm Đồng) chở vợ của mình là chị Phùng Mùi Pham (SN 1989) đi mua thuốc nam về chữa trị.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày hai người trở về nhưng không có thuốc nên anh L. nghi ngờ vợ mình và anh San có quan hệ tình cảm.

Khi anh San đang chở chị Pham về, anh L. cầm gậy ra cây cầu gần nhà đứng đợi. Khi gặp nhau giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong khi ẩu đả anh L. chẳng may rơi xuống suối mất tích, sau đó chính quyền và người dân đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể anh L vào chiều 4/12.

Hiện cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

cam gay di danh ghen nguoi dan ong roi xuong suoi tu vong Đắk Lắk: Cây long não gần 100 tuổi bị chết khô sau 8 tháng phun thuốc trị nấm

Cây long não (cây di sản Việt Nam) tại khuôn viên Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk đã bị chết khô sau hơn 8 tháng được ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Giao Thủy sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đi qua các xã Giao Thịnh, Giao Phong và Giao Yến của huyện Giao Thủy.