Cầm nhầm mũ bảo hiểm, nam thanh niên bị đâm chết

Phát hiện bị cầm nhầm mũ bảo hiểm, hai nhóm thanh niên lời qua tiếng lại rồi lao vào hỗn chiến với nhau khiến một thanh niên bị đâm chết.
 
hon chien giet chet nguoi vi cam nham mu bao hiem
Hai nghi can đâm chết người tại cơ quan điều tra. Ảnh: Xuyến Chi

Chiều 26/8, Công an tỉnh Bình Dương đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp hai nghi can Trần Chánh Quốc (20 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Thành Lộc (22 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 23h ngày 22/8, Quốc cùng Lộc và nhóm bạn đến quán bar F1 ( toạ lạc tại phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để chơi.

Khi ra về, nhóm Quốc thấy một người trong nhóm của anh Lê Phạm Hoàng Phúc (22 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cầm nhầm mũ bảo hiểm của bạn mình nên qua đòi lại.

Lúc này, hai bên xảy ra lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát và lao vào hỗn chiến.

Trong lúc hỗn chiến, Quốc đã dùng dao bấm đâm anh Phúc nhiều nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Gây án xong, nhóm Quốc lên xe bỏ chạy. Lúc này, có khoảng 6 thanh niên nhóm của anh Phúc đuổi theo nhóm của Quốc để đánh trả thù. Đuổi được một đoạn, nhóm của anh Phúc chặn được nhóm của Quốc và tiếp tục lao vào đánh nhau.

Quá trình đánh nhau, Nguyễn Thành Lộc (thuộc nhóm Quốc) đã dùng dao đâm anh Đinh Xuân Tài (20 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) nhiều nhát vào người khiến nạn nhân bị thương nặng.

Hiện, Công an tỉnh Bình Dương đang truy bắt các đối tượng khác tham gia hỗn chiến để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

hon chien giet chet nguoi vi cam nham mu bao hiem TP HCM: Hỗn chiến trước quán bar, 3 người bị thương
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.