Cận cảnh dòng chữ cạnh thi thể bé trai 35 ngày tuổi

Người dân xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội bàng hoàng khi chứng kiến cảnh bé trai 35 ngày tuổi tử vong bên dòng chữ “tao giết cháu mày”
can canh dong chu canh thi the be trai 35 ngay tuoi Cao Bằng: Một trẻ tử vong, 2 trẻ nguy kịch nghi do bị ngộ độc thực phẩm
can canh dong chu canh thi the be trai 35 ngay tuoi Truy tố kẻ nhắn tin 'nhắc nhở' Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh về vụ nổ súng ở Yên Bái
can canh dong chu canh thi the be trai 35 ngay tuoi Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm các 'người nhà' lãnh đạo

Như tin đã đưa, sáng ngày 12/6, nhiều người dân ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin một bé trai 35 ngày tuổi chết trong chậu nước ở nhà.

Theo thông tin ban đầu, cha mẹ cháu bé sáng sớm tỉnh dậy không thấy con đâu liền vội vàng đi tìm. Khi phát hiện ra cháu bé thì cả nhà hốt hoảng cháu đã tử vong trong chậu nước tắm ở nhà bên cạnh có dòng chữ “Tao giết cháu mày”.

Chứng kiến cảnh tưởng ấy, mẹ cháu bé đã ngất lịm đi và đã được người thân đưa vào trong nhà nằm nghỉ. Sau đó, sự việc nhanh chóng được thông báo đến cơ quan chức năng.

can canh dong chu canh thi the be trai 35 ngay tuoi
Dõng chữ gần thi thể cháu bé (Ảnh: Nhật Anh)

Nhận được tin báo, ngay trong chiều 12/6, Công an TP.Hà Nội đã hoàn tất khám nghiệm, bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Theo quan sát, tại hiện trường đoạn lối dẫn cầu thang từ tầng 1 lên tầng 2 của nhà nạn nhân có dòng chữ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng (tên ông nội cháu bé)". Dòng chữ màu đen có dấu hiệu được viết bằng than.

Nhiều người dân địa phương bày tỏ thái độ bàng hoàng khi nhìn thấy dòng chữ trên. Họ nghi ngờ dòng chữ trên là do thủ phạm sát hại cháu bé để lại.

can canh dong chu canh thi the be trai 35 ngay tuoi
CATP Hà Nội khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Nhật Anh)

Được biết, nạn nhân là cháu Vũ V. A (35 ngày tuổi) còn bố cháu bé là anh Vũ V. H và chị Phan T. Ch. (SN 1997) là mẹ đẻ cháu Việt A.

Theo một số người thân của gia đình nạn nhân, anh H và chị Ch kết hôn năm 2016. Trước khi kết hôn, anh H. làm thợ mộc, chị Ch. làm công nhân nên đời sống hàng ngày không quá khó khăn. Từ ngày kết hôn, vợ chồng anh H. sống hòa thuận. Ngày bé trai đầu lòng chào đời, cả gia đình mừng rỡ, phấn khởi nhưng nào ngờ niềm vui chưa được bao lâu thì xảy ra sự việc.

Ông Nguyễn Văn Long (cậu ruột chị Ch) cho biết, trước thời điểm xảy ra sự việc, ông và người nhà nghe được tiếng ồn ào phát ra từ nhà anh H. nên chạy sang thì phát hiện cháu V. A. đã tử vong. Ngay sau đó, mọi người đã thông báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Người dân ở thôn Đình cũng cho biết, chiều 11/6, xuất hiện nam thanh niên lạ mặt có biểu hiện không bình thường nhưng người dân phát hiện kịp thời nên thanh niên này đã nhanh chóng bỏ chạy.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.