Can ngăn đánh nhau, một người tử vong

Ngày 18/11, HĐXX TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Y Yui Êban (trú tại Buôn Ya Wầm, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) 12 năm 6 tháng tù về tội danh giết người. Lúc thực hiện hành vi Y Yui chỉ mới 17 tuổi 10 tháng.
can ngan danh nhau mot nguoi tu vong
Bị cáo Y Yui bị tuyên phạt 12 năm 6 tháng tù cho tội danh giết người.

Theo cáo trạng của VKS, vào ngày 29/5, sau khi uống rượu về, Y Yui Êban đang đứng chơi với một số người bạn trước nhà ông Aê Khuyn (trú cùng buôn). Lúc này, Y Sơny Êban (bạn cùng buôn) điều khiển xe máy đi qua đã va quẹt vào tay Y Yui.

Sau đó, hai bên đã xảy ra cự cãi dẫn đến thách thức đánh nhau. Thấy vậy, ông Y Nem Mlô cùng người dân đã đến can ngăn. Trong lúc hai bên xảy ra mâu thuẫn, ông Y Nem đã dùng tay đấm vào bụng của Y Yui, sau đó đẩy Y Yui về phía nhà Aê Khuyn.

Bị đánh đau nên Y Yui đã bỏ chạy và nhặt được một khúc gỗ dài khoảng 1.7m, để quay lại đánh Y Sơny. Nhưng lúc này, ông Y Nem đi về phía Y Yui nên đối tượng cho rằng ông Y Nem là đồng bọn, vì vậy Y Yui đã dùng cây gỗ giáng một đòn chí mạng vào đầu ông Y Nem. Sau đó, gia đình đã đưa ông Y Nem lên bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương qua nặng nên ông đã tử vong.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.