Can ngăn đôi nam nữ cãi nhau, bé trai 14 tuổi bị đâm chết

Thấy đôi nam nữ dừng bên đường cự cãi. nhóm người đang nhậu ra can thiệp, bất ngờ nam thanh niên cầm hung khí đâm tử vong là bé trai 14 tuổi.
be trai 14 tuoi vo co bi chem tu vong khi dang ngoi an voi gia dinh Từ chối nhậu, một thanh niên 26 tuổi bị đâm chết
be trai 14 tuoi vo co bi chem tu vong khi dang ngoi an voi gia dinh
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 31/5, Công an quận 5 cho biết vẫn đang điều tra, truy xét vụ án mạng nghiêm trọng khiến bé trai 14 tuổi tử vong và hai người khác bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, tối 30/5, em H. (14 tuổi, ngụ quận 5) đang ngồi cùng gia đình tại quán ăn, nhậu trên vỉa hè gần đoạn giao đường Đỗ Văn Sửu với chân cầu Chà Và (phường 10, quận 5).

Sau đó, đôi nam nữ chạy xe máy qua cầu Chà Và hướng từ quận 8 sang quận 5 bất ngờ xảy ra mâu thuẫn. Cô gái này bỏ đi bộ xuống nhóm người trên đang nhậu nên đến kêu cứu.

be trai 14 tuoi vo co bi chem tu vong khi dang ngoi an voi gia dinh
Công an có mặt, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nguyễn Yên.

Lúc này, người thanh niên trên chạy đến và bất ngờ xảy ra cự cãi với nhóm người đang ăn, nhậu trên vỉa hè. Bất ngờ, thanh niên dùng hung khí đâm, chém loạn xạ khiến nhóm người trên bỏ chạy tán loạn.

Tuy nhiên, cha em H. và một người khác không chạy kịp bị chém trúng gây thương tích. Riêng em H. bị chém tử vong.

Sau khi gây an, người thanh niên trên liền chở cô gái tháo chạy khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, Công an quận 5 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét. Đồng thời, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.