Căn nhà bốc cháy trong đêm, cả gia đình 4 người tử vong

Căn nhà trong hẻm bỗng nhiên bốc cháy trong đêm 25/2 khiến 4 người trong một gia đình ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) tử vong.
 
can nha boc chay trong dem ca gia dinh 4 nguoi tu vong Cháy nhà hàng giữa trung tâm Sài Gòn, thực khách náo loạn thoát thân
can nha boc chay trong dem ca gia dinh 4 nguoi tu vong TP HCM: 5 người thoát chết ngoạn mục trong ngôi nhà ba tầng rực lửa
can nha boc chay trong dem ca gia dinh 4 nguoi tu vong
Căn nhà nơi xảy ra vụ hoả hoạn khiến 4 người trong gia đình tử vong. Ảnh: Văn Dũng

Đến sáng 26/6, Công an tỉnh Bình Dương đang phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ cháy nhà khiến 4 người trong một gia đình tử vong tại phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h30 cùng ngày, nhiều người dân sống ở hẻm cuối đường 30 Tháng 4, P Phú Hoà (TP Thủ Dầu Một) nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh vang lên ở căn nhà cuối hẻm.

Khi tới nơi, mọi người phát hiện căn nhà của vợ chồng anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi) và chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi) đang bốc cháy dữ dội. Do căn nhà bị khoá trái cửa bên trong nên người dân không thể tiếp cận để dập lửa được.

Nhận tin báo, cảnh sát PCCC có mặt, tiến hành phá cửa tiếp cận nước vào bên trong dập lửa. Khi đám cháy được dập tắt, cảnh sát phát hiện thi thể vợ chồng anh Diệp chị Yến và hai bé Hồ Gia Bảo (9 tuổi), Hồ Bảo Châu (3 tuổi, con của vợ chồng anh Diệp) đã tử vong.

“Khi chúng tôi phá được cửa và dập lửa, đồ đạc bên trong đã cháy rụi. Thi thể người mẹ đang ôm con gái nhỏ nằm dưới sàn, anh Diệp gục chết ở cầu thang. Riêng thi thể bé trai nằm ngay cửa chính”, một lính cứu hoả cho biết.

Theo quan sát, căn nhà bị cháy được thiết kế như nhà trọ, gồm một trệt và gác lửng. Hàng xóm cho biết, gia đình nạn nhân mới chuyển đến đây ở được vài năm, thường ngày họ đều đi làm, ít tiếp xúc với hàng xóm.

Hiện trường đang được cảnh sát phong toả nghiêm ngặt để điêu tra nguyên nhân.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.