Cần tiền trả nợ, người phụ nữ giết 2 'bạn tình' bằng chất độc sau khi ân ái

Do cần tiền trả nợ, Thúy lên kế hoạch làm quen rồi dụ dỗ bạn tình vào các địa điểm vắng quan hệ, hòng tìm cách giết bạn tình bằng chất độc pha trong các ly cà phê. Hành vi tàn độc của Thúy khiến 2 nạn nhân tử vong. Sau mỗi lần gây án, Thúy đều cướp sạch tài sản của các nạn nhân.
hanh vi tan doc cua nu quai giet 2 ban tinh bang chat doc sau khi an ai
Quán cà phê sân vườn nơi Thúy giết ông T. bằng cách đầu độc.

Đầu độc bạn tình bằng chất kịch độc

VKSND tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1977, ngụ huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) về các tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Trước khi bị bắt và bị khởi tố về 2 tội danh trên, Thúy từng có một tiền án về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và chưa được xóa án tích. Thúy không có công ăn việc làm ổn định, hằng ngày Thúy đi bán vé số mưu sinh.

Thời điểm trước khi quyết định gây án, Thúy còn nợ số tiền lớn và không có khả năng trả nợ. Thúy bị chủ nợ thúc ép trả nợ nhiều lần, nhưng Thúy cứ khất lần không trả.

Nhưng Thúy cũng không trốn nợ mãi được nên Thúy tìm cách chiếm đoạt tài sản của người khác. Trong thời gian đi bán vé số, Thúy quen biết với nhiều người đàn ông có đeo vàng trên người. Khi áp lực trả nợ ngày một gấp rút, Thúy nghĩ ngay đến những người đàn ông đeo vàng mà Thúy quen.

Theo ý định của Thúy, Thúy sẽ rủ những người đàn ông mà Thúy “tia” và những địa điểm vắng để “mây mưa”. Chờ khi nạn nhân không để ý, Thúy sẽ bỏ chất độc vào ly nước để các nạn nhân không thể chống cự, tạo điều kiện dễ dáng cho Thúy lột sạch tài sản trên người nạn nhân.

Nạn nhân đầu tiên của Thúy là anh Lê văn H. (SN 1992, ngụ huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang). Anh H. cũng là người đi bán vé số dạo và gặp Thúy vào ngày 14/1/2017, cả 2 trò chuyện qua lại với nhau.

Trong lúc nói chuyện, Thúy quan sát thấy anh H. đeo nhiều nhẫn vàng. Cùng thời điểm này, Thúy bị chủ nợ thúc ép trả tiền nên Thúy nãy sinh ý định chiếm đoạt số vàng này của anh H..

Để thực hiện ý định này, Thúy đến điểm bán vật tư nông nghiệp và thuốc trừ sâu mua một bịch thuốc ép (xyanua) với giá 20.000 đồng rồi về nhà. Đến chiều tối cùng ngày, Thúy bỏ bịch thuốc vào túi áo rồi mượn xe máy đi tìm anh H..

Khi đến khu vực chợ Tân Hòa (huyện Gò Công Đông, Tiền Giang), Thúy thấy anh H. đang đi bán vé số. Gặp lại “cố nhân”, anh H. hồ hởi bắt chuyện, đồng thời rủ Thúy tìm nơi vắng vẻ để “mây mua” thì Thúy đồng ý.

Trên đường đi, Thúy ghé vào quán nước mua hai ly cà phê đá rồi tiếp tục chở anh H. đến khu đất trống ở thị trấn Tân Hòa, huyện Gò Công Đông. Tại đây, Thúy và anh H. đã quan hệ tình dục với nhau.

Khi quan hệ xong, Thúy lợi dụng lúc anh H. không chú ý đã lén bỏ số thuốc mà Thúy đã mua lúc chiều tại điểm bán vật tư nông nghiệp và thuốc trừ sâu vào cả 2 ly cà phê đá rồi đưa cho anh H. uống.

Không mảy may nghi ngờ, anh H. uống ly cà phê Thúy đưa, mà không biết rằng đang rơi vào cái bẫy của Thúy. Khoảng 15 phút sau, anh H. thấm thuốc nên kêu mệt và gục xuống đất.

Biết anh H. dính thuốc, Thúy lột lấy 3 nhẫn vàng mà anh H. đeo trên tay rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Số vàng cướp được, Thúy bán được 15 triệu đồng để trả nợ và chi tiêu cá nhân.

Khuya cùng ngày, người dân địa phương đi qua bãi đất trống đã phát hiện thấy xác anh H. nên trình báo cơ quan công an. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định đây là một vụ đầu độc nên tiến hành khoanh vùng đối tượng, truy tìm hung thủ. Nhưng vì có quá ít manh mối nên tung tích thủ phạm vẫn còn là một ẩn số.

Tiếp tục dùng chiêu cũ

Sau khi đầu độc anh H. chết, Thúy vẫn đi bán vé số bình thường. Số tiền cướp được của anh H. không thấm vào đâu so với những khoản nợ và chi tiêu của Thúy. 3 tháng sau ngày gây ra vụ án đầu tiên, Thúy tiếp tục bị chủ nợ hối phải trả tiền. Ngựa quen đường cũ, Thúy tiếp tục dùng chiêu cũ với một nạn nhân mới.

Thời điểm đầu tháng 4/2017, Thúy liên tục bị áp lực bởi chủ nợ đòi tiền ráo riết. Khi đang lo lắng vì chưa kiếm được tiền trả nợ, thì cùng thời điểm, Thúy được ông Nguyễn Văn T. (SN 1968 ngụ huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) rủ đi “vui vẻ”, Thúy đồng ý. Vì biết ông T. có tiền và đeo nhiều vàng nên Thúy nảy sinh ý định giống như lần trước để hãm hại nạn nhân và cướp tài sản.

Cả hai thống nhất gặp nhau tại quán cà phê sân vườn trên địa bàn thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Trên đường đến điểm hẹn, Thúy ghé vào điểm bán vật tư nông nghiệp và thuốc trừ sâu mua một bịch thuốc xyanua bỏ vào túi áo.

Khi tới nơi, Thúy và ông T. vào một chòi lá kín rồi “mây mưa”. Giống như lần trước, Thúy thủ thỉ với ông T. là mình không uống được cà phê và đề nghị ông T. ra quầy kêu cho mình một chai nước ngọt.

Tin lời Thúy, ông T. ra quầy kêu nước. Chỉ chờ có thế, Thúy lấy bịch thuốc mà mình mang theo bỏ vào 2 ly cà phê trên bàn. Khi ông T. quay lại, Thúy đưa cà phê cho ông T. uống.

Được một lúc, ông T. ngấm thuốc nên kêu mệt và nằm gục trên võng. Thấy vậy, Thúy lột lấy 2 chiếc nhẫn vàng và một sợi dây chuyền trên người ông T. rồi tẩu thoát. Sau đó, chủ quán cà phê ra dọn dẹp thì phát hiện ông T. nằm chết nên trình báo công an.

Về phần Thúy, sau khi lấy được vàng của ông T., Thúy đem bán được hơn 30 triệu đồng, số tiền này Thúy đã dùng để trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Vào cuộc điều tra, sau 2 ngày khoanh vùng đối tượng gây án, Công an tỉnh Tiền Giang xác định Thúy là nghi can số 1 nên tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Thúy ban đầu không thừa nhận hành vi phạm tội, nhưng bằng các chứng cứ mà cơ quan điều tra có trong tay, Thúy đã phải thừa nhận hành vi của mình trong cả 2 vụ đầu độc bạn tình kể trên.

Theo hồ sơ từ công an, Thúy từng có một tiền án về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Tại thời điểm gây án, Thúy chưa được xóa án tích. Sau khi bị bắt, Thúy bị khởi tố về 2 tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Quá trình điều tra, phía gia đình của 2 nạn nhân có yêu cầu Thúy bồi thường gần 600 triệu đồng, nhưng Thúy không có khả năng bồi thường.

hanh vi tan doc cua nu quai giet 2 ban tinh bang chat doc sau khi an ai Cô gái giết bạn tình đồng tính trong khách sạn

Xuyên suốt phiên tòa, Lê Thị Liên khẳng định mình không giết bạn tình đồng tính. Tuy nhiên, căn cứ vào các tài liệu, chứng ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.