Càng giàu có, quý ông càng coi trọng đặc điểm này ở người phụ nữ

Tướng phụ nữ vượng phu đi đôi với tướng ích tử, vì người đem lại thịnh vượng cho chồng đa số đem lại ích lợi cho con cái.

Hông to

cang giau co quy ong cang coi trong dac diem nay o nguoi phu nu

Phụ nữ hông càng to càng có phúc. Ảnh ST

Theo nhân tướng học, người hông to có tài vận tốt, có câu rằng: mười người béo chín người giàu, người nào không giàu là do mông hóp.

Càng giàu có, quý ông càng chú trọng điều này và được coi là "tiêu chuẩn vàng" để tìm kiếm.

Mũi rất cao là tướng phu nhân, sống mũi hơi thấp là tướng được nhờ chồng

Mũi thuộc sao Phu, tướng mũi là yếu tố quyết định hôn nhân, quyền lực, tài vận, địa vị của một người. Người phụ nữ có mũi cao và thẳng, đầu mũi nở, cánh mũi đầy đặn, phần lớn là người có tướng phu nhân quý phái. Dù cho việc học hành không tốt lắm nhưng có thể bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Nhờ tự tin vào nỗ lực của bản thân mà họ đạt được thành công trong sự nghiệp. Nếu sống mũi không có nốt ruồi và lỗ mũi không lộ ra thì là tướng phú quý, có thể trợ giúp cho chồng trong việc kinh doanh.

Mặc dù theo nhân tướng học, người phụ nữ có sống mũi thấp sẽ giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng, nhưng sống mũi cũng không nên quá thấp hoặc quá tẹt. Đầu mũi phải nhẵn nhụi và có thịt thì mới là chiếc mũi phát tài, có thể dựa vào năng lực của bản thân để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Tướng hình chuông úp

cang giau co quy ong cang coi trong dac diem nay o nguoi phu nu

Bà Michelle Obama có tướng hình cái chuông úp. Ảnh ST

Đây là tướng cực kỳ vượng phu. Toàn bộ khung người, đầu, vai, mông tất cả hợp lại với nhau thành y như là một cái chuông úp xuống, không phải ông Obama mà ai lấy được bà thì công danh cũng lên tới một địa vị đáng kể. Nhưng theo người xưa, tướng hình chuông úp có một cái "luật" là, lấy thì lên, ở thì lên, thì may mắn, tránh được tai họa, nhưng nếu bỏ ra, bỏ ra thật sự tức là xé giá thú, hoặc bỏ ra bằng cái lòng của mình không còn ở với người vợ nữa, thì cũng đủ để có thể gặp tai họa mất mạng.

Dũng Linh

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.