Cao Bằng: Nam sinh lớp 6 cầm tuýp sắt đánh bạn trong lớp học

Ba nam học sinh cùng lao vào đánh một bạn nam đang ngồi ở cuối lớp học, đặc biệt, có một nam sinh cầm tuýp sắt đánh bạn. 

Ngày 28/8, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn Clip ghi lại cảnh ba nam học sinh lao vào đánh đấm túi bụi một nam sinh khác ở trong lớp học. Đặc biệt, một nam sinh khoác cáo caro còn cầm cả tuýp sắt quật, đánh nam sinh mặc áo xanh.

cao bang nam sinh lop 6 cam tuyp sat danh ban trong lop hoc
Nam sinh đánh hội đồng một nam học sinh lớp 6 tại Trường THCS Nam Tuấn (Ảnh cắt từ clip).

Nội dung đoạn clip, nam sinh này đã lao vào đánh hội đồng một nam sinh áo xanh ngòi ở bàn cuối phòng học. Đoạn clip ghi lại cảnh rất nhiều bạn bè cùng lớp đứng xem nhưng không có học sinh nào có hành động can ngăn ba nam sinh kia không đánh bạn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ đánh hội đồng này được cho là xảy ra ở lớp 6C1, Trường THCS Nam Tuấn (xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng).

Trao đổi với chúng tôi, ông Đỗ Quang Linh (Phó Chánh văn phòng UBND huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về clip phát tán trên mạng xã hội, huyện đã yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa An vào cuộc xác minh làm rõ.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Hải Nam, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa An xác nhận, phòng và Trường THCS Nam Tuấn đã nắm bắt được vụ việc.

“Do các em học sinh mới tập trung buổi chiều nay (28/8) lại nghỉ nên việc xác minh gặp nhiều khó khăn. Tôi sẽ làm việc với Hiệu trưởng Trường THCS Nam Tuấn và sẽ có báo cáo cụ thể vào ngày mai”, ông Nam nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

cao bang nam sinh lop 6 cam tuyp sat danh ban trong lop hoc Nữ sinh Đà Nẵng bị đánh hội đồng tới tấp trong mưa

Mặc dù được can ngăn xem mọi chuyện trắng đen như thế nào, tuy nhiên nhóm nữ sinh vẫn lao vào đánh bạn không thương ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.